Phim Ảnh

Dàn sao 'Nhật ký tiểu thư Jones' phần 3 trẻ trung trên bìa tạp chí

Chia sẻ

Mặc dù cả hai diễn viên chính năm nay đều đã gần ngũ thập, họ vẫn vui vẻ và hồn nhiên như khi cùng đóng "Nhật ký tiểu thư Jones" phần 1 cách đây 15 năm.

Bridget Jones's Diary (Nhật ký tiểu thư Jones) là bộ phim hài do Anh sản xuất vào năm 2001, trở nên vô cùng thành công và được yêu thích trên toàn thế giới. Bộ ba diễn viên chính là Renée Zellweger (vai Bridget Jones), Colin Firth (vai Mark Darcy) và Hugh Grant (vai Daniel Cleaver) đều vụt sáng thành sao nhờ bộ phim này. Ba năm sau, họ tham gia phần 2 mang tên Bridget Jones: The Edge of Reason nhưng nó bị thất bại thảm hại và rơi vào lãng quên.

Hơn mười năm sau đó, mỗi thành viên của bộ ba lừng danh đều có sự nghiệp riêng thì bất ngờ, Renée Zellweger và Colin Firth tuyên bố quay trở lại với dự án mới: Bridget Jones's Baby - phần ba của loạt phim. Thế chỗ Hugh Grant là nam diễn viên Patrick Dempsey trong vai Jack Qwant - một trong những người tình của Bridget và là “ứng viên” hàng đầu cho cương vị bố của con cô. Nội dung phim vẫn được giữ kín và người ta chưa thể biết được Darcy hay Qwant mới là cha của đứa trẻ.

Đầu năm 2016, tạp chí EW tung hình ảnh chính thức đầu tiên của bộ ba mới toanh.

colin-renee-patrick

“Đây là một phần của thách thức mới, để khám phá ra Bridget đang ở đâu trong cuộc sống hiện tại của cô ấy” - nữ diễn viên Renee Zellweger chia sẻ.

Colin-Renee-Patrick-03

“Tôi rất hào hứng vì giờ không còn nhiều phim hài lãng mạn nữa. Tôi đã xem đi xem lại những phim kiểu Bridget Jones trên TV. Sao người Anh lại làm những dạng phim như vậy?” - cô tiếp tục.

Renee-Zellweger

“Tôi yêu các nhân vật trong phim. Tôi yêu thế giới của cô, gia đình và bè bạn của cô.”

Renee-Zellweger-02

“Tôi thích cách cô ấy kể chuyện đời mình thật nữ tính.”

Patrick-Dempsey

“Bridget Jones là nhân vật mang tính biểu tượng và được mến mộ không chỉ ở Anh mà còn trên toàn thế giới.” - Dempsey tâm sự - “Bởi vậy được trở thành một phần của bộ phim thật là đáng vui mừng.”

Patrick-Dempsey-02

Nam diễn viên của series nổi tiếng Grey's Anatomy tiết lộ: “Nó hoàn toàn tái sinh tôi. Hai bộ phim có cách tiếp cận khác hẳn nhau. Với Grey's Anatomy, bạn chỉ cần nghiền ngẫm rồi vượt qua nó. Còn ở Bridget Jones's Baby, bạn cần dành thời gian để đi qua mọi thứ. Tôi rất thích nó.”

Colin-Firth

“Darcy biết cô ấy từ khi còn là một đứa trẻ và tôi nghĩ anh ấy yêu cô không vì lý do gì cụ thể. Trong phim cũng có đoạn thoại tương tự, nó rất phi logic.”

Colin-Firth-02

“Tôi sẽ vẫn là Darcy thưở nào. Bạn sẽ thấy nhiều đặc điểm tương tự nhân vật cũ. Thời gian trôi qua và tôi muốn thừa nhận điều đó.”

toc-bridget-jones

Firth nói về nhân vật của Dempsey: “Anh ta là dạng tình địch đặc biệt. Không phải người chúng tôi biết từ khi còn nhỏ. Anh ta là người ngoài và đe dọa Mark Darcy theo cách khác với Daniel Cleaver (Hugh Grant) từng làm.”

_151-00-bridget-joness-baby-ew

Zellweger cho rằng vụng về là bản chất của Bridget Jones, điều mà có thể tồn tại trong bất kỳ ai.

_133-03-Bridget-Joness-Baby-ew

Jack bị ngạc nhiên và thu hút bởi Bridget ngay lần đầu gặp mặt.

_133-01-Bridget-Joness-Baby-ew

Khán giả sẽ bị bất ngờ khi tìm kiếm câu trả lời cho việc ai là “người tình cuối cùng” và là cha của con Bridget?

_153-02-Bridget-Joness-Baby-ew

Mặc dù được quay ngoài London nhưng giới truyền thông vẫn bám sát mọi động tĩnh của phim. Hình ảnh hậu trường xuất hiện dày đặc trên các trang báo.

EW-1396-CVR

Đây chắc chắn là một trong những bộ phim hài lãng mạn được mong chờ nhất dịp Giáng sinh năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất