Phim Ảnh

Dàn sao đình đám Cbiz: Vương Tuấn Khải, Tiêu Chiến, Dương Tử,… sắp đổ bộ đến Gala Đêm hội mùa xuân nay năm

Thăng Long
Chia sẻ

Những cái tên đình đám Cbiz sẽ đổ bộ đến Gala Đêm hội mùa xuân sắp tới diễn ra vào đêm 30 Tết như mọi năm

Tối 30 Tết như mọi năm, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) tổ chức chương trình Gala cuối năm chào xuân mang tên “Đêm hội mùa Xuân - CCTV Spring Festival Gala 2020”, với sự tham gia của đông đảo sao hạng A của C-biz. Được biết, ở Trung Quốc, đây là sự kiện thường niên. Hàng năm, công việc bí mật của Gala đêm hội mùa xuân được thực hiện rất tốt, và không ai biết sẽ có những tiết mục nào được xuất hiện sắp tới đây, vì vậy đây chính là một trong những chương trình được khán giả mong đợi nhất.

Ngoài những cái tên như Giả Linh, Mã Lệ, Thẩm Đằng đều là những diễn viên hài nổi tiếng được nhiều khán giả biết đến, Quang Hiểu Đồng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những người đã từng tham gia, thì Tiêu Chiến và Trương Nhược Quân là 2 cái tên đang được khán giả mong chờ nhiều nhất. Trần tình lệnh và Khánh dư niên là 2 bộ phim truyền hình ăn khách nhất mùa hè năm 2019, với 2 bộ phim lần này đã nâng tên tuổi của Tiêu Chiến lên 1 tầm cao mới, giúp anh chàng “thành danh sau một đêm”. Trương Nhược Quân cũng không kém cạnh, với vai diễn Phạm Nhàn đã để lại cho khán giả một ấn tương vô cùng lớn. Cùng với vẻ ngoài vô cùng điển trai đậm chất “soái ca ngôn tình” và lối diễn xuất vô cùng tự nhiên, anh chàng đã gom về một “hậu cung” fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Chính nhờ điều này đã giúp cho anh chàng được mời vào Gala đêm hội mùa xuân 2020 sắp tới đây.

Tiêu Chiến - Trương Nhược Quân trong Khánh Dư Niên

Ngoài ra, một nhân vật có “thâm niên” trong Đêm hội mùa xuân, khi xuất hiện liên tiếp từ năm 2015 cho đến nay, đó chính là anh chàng Vương Tuấn Khải. Với tần suất xuất hiện dày đặt của mình tại Đêm hội mùa xuân, nhiều fan hâm mộ còn đùa vui rằng Đêm hội mùa xuân giống như là cột mốc để đánh dấu sự trưởng thành của anh chàng qua từng năm vậy.

Gala chào xuân Canh Tý 2020 năm nay sẽ được phát sóng sắp tới đây. Chương trình có sự tham gia nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Tử, Dương Mịch,… Theo Sina cho hay đa số các nghệ sĩ đều coi việc tham dự Gala là niềm vinh dự. Họ thường không nhận thù lao và dành nhiều thời gian tập theo kịch bản của đài truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất