Phim Ảnh

Clip dàn sao 'Avengers: Infinity War' cảm ơn fan: 'Không có các bạn trong 10 năm qua thì không có chúng tôi'

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Captain America" Chris Evans gửi lời biết ơn sâu sắc đến những "cuộc chiến Twitter" để ủng hộ, bảo vệ và tranh đấu cho #TeamCap và #TeamIronMan trong suốt thời gian diễn ra bộ phim "Civil War". 

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi Vũ trụ điện ảnh Marvel khởi động bởi dự án đầu tiên - Iron Man của đạo diễn Jon Favreau. Tính đến nay, đã có 18 phim được hãng sản xuất, mang lên màn ảnh rộng hàng loạt những siêu anh hùng, ác nhân và những câu chuyện từ Marvel Comics. Hiện tại, hãng phim đang chuẩn bị cho sự ra mắt của Avengers: Infinity War - phần phim thứ 3 của sequel Marvel, đồng thời mang đến cuộc chiến vĩ đại nhất trong Vũ trụ điện ảnh Marvel với sự quy tụ của Avengers, Guardians of the Galaxy, biệt đội Avengers mới và cả những tân binh như Spider-Man, Doctor Strange cùng Black Panther. Là một phần chuẩn bị cho sự ra mắt sắp tới bộ phim cũng như chúc mừng 10 năm của MCU, hãng Marvel đã đăng tải một đoạn video với hình ảnh dàn sao đình đám gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ trong MCU suốt ngần ấy năm.

Ngày đầu tiên “Iron Man” xuất hiện vào năm 2008…

… và cho đến “Black Panther” - phần phim thứ 18 của MCU vẫn giữ đúng tinh thần chiến binh của “Iron Man” năm xưa.

Đoạn video cảm ơn fan trong 10 năm ủng hộ Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Đoạn video với tựa đề “10 Years of Fandom” (Hội fan 10 năm) đã đưa khán giả quay trở lại ngày đầu tiên Iron Man xuất hiện và nhảy đến bộ phim Marvel gần đây nhất - Black Panther. Sau cái nhìn khái quát về team Iron Man trong Captain America: Civil War, đoạn video chuyển sang những cảnh quay giao lưu giữa các diễn viên với người hâm mộ và lời cảm ơn của Robert Downey Jr: “Gửi đến tất cả những người hâm mộ tuyệt vời, sự thật là chúng tôi ở đây là vì các bạn. Chúng tôi chân thành cảm ơn vì 10 năm qua đã ủng hộ và truyền cảm hứng cho MCU. Các bạn chính là lý do khiến chúng tôi hiện diện nơi đây”. 

“Các bạn chính là lý do khiến chúng tôi hiện diện nơi đây”.

Pom Klementieff (Mantis) và Karen Gillan (Nebula) bày tỏ sự thích thú vì các fan đã có những màn cosplay các nhân vật “chất lừ”, Anthony Mackie (Sam Wilson/Falcon) cảm ơn những khán giả đã đứng xếp hàng rất lâu trước Hall H để tham dự. Trong khi đó, “Captain America” Chris Evans gửi lời biết ơn sâu sắc đến những “cuộc chiến Twitter” để ủng hộ, bảo vệ và tranh đấu cho #TeamCap và #TeamIronMan trong suốt thời gian diễn ra bộ phim Civil War. 

“Cảm ơn những cuộc chiến Twitter”

“Cảm ơn những màn cosplay đỉnh của đỉnh”

“Cảm ơn những hàng dài tại Hall H.”

Chris Hemsworth (Thor), Dave Bautista (Drax), Tom Holland (Spider-Man), Mark Ruffalo (Hulk), Don Cheadle (War Machine), và Elizabeth Olsen (Scarlet Witch) thể hiện kính trọng và biết ơn đối với người hâm mộ vì những ủng hộ không ngừng nghỉ. Kết lại, Don Cheadle đã nói: “Cảm ơn tất cả các bạn vì những điều phi thường. Chúng tôi sẽ không có bất cứ thứ gì nếu không có các bạn”.

“Cảm ơn”

“Không có các bạn sẽ có không có chúng tôi ngày hôm nay”.

Vũ trụ điện ảnh Marvel đã có một lượng fan “cứng” đáng kể kể từ ngày đầu Iron Man khởi chiếu năm 2008, và ngày càng rộng lớn. Với sự ra mắt của Guardians of the Galaxy vào năm 2014, MCU ngày một phát triển hơn và tiếp tục phát triển thêm nhiều câu chuyện khác như Ant-Man, Doctor Strange, Guardians of the Galaxy 2, và gần đây nhất là Thor: Ragnarok. Hiện tại hãng phim đang tiếp tục sản xuất Ant-Man and the Wasp  Captain Marvel cũng như phần 4 của Avengers, nối tiếp sự kiện trong Avengers: Infinity War. 

Trong khi MCU trung thành với chất lượng phim thì người hâm mộ chính là chìa khóa của sự thành công. Marvel đã luôn biết cách lấy lòng fan của mình từ phim, hình ảnh, câu chuyện cho đến những cuộc thi, những tấm panel và cả đoạn video cảm ơn sự đồng hành bền bỉ của người hâm mộ suốt thời gian Phase 3 diễn ra. Điều đó đã giúp cho các phim đang có kế hoạch sản xuất sẽ thuận lợi hơn như phần 2 của Spider-Man: Homecoming hay Guardians of the Galaxy 3. 

Avengers: Infinity War sẽ khởi chiếu từ 25/04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất