Phim Ảnh

'Dan, Only Love' tung teaser chất như MV ca nhạc: L (Infinite) xuất hiện như một vị thần, Shin Hye Sun quyến rũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim sắp tới của đài KBS, Dan, Only Love, đã phát hành teaser đầu của Shin Hye Sun và L (Infinite).

Mới đây, nhà sản xuất của dự án tình cảm-lãng mạn Dan, Only Love (단, 하나의 사랑) đài KBS2, đã phát hành teaser đầu tiên về tạo hình của cặp đôi nhân vật chính do L (Kim Myung Soo) và Shin Hye Sun đảm nhận. Phim thuộc thể loại tình cảm giả tưởng kể về câu chuyện tình yêu giữa một thiên thần và một nữ diễn viên múa ballet.

Trong đó, L sẽ đóng vai thiên thần lạc quan luôn gây rắc rối tên Kim Dan. Để có thể trở về thiên đàng, Dan phải làm nhiệm vụ của một thiên sứ tình yêu. Anh chàng làm mọi cách để tìm tình yêu đích thực cho cô gái may mắn kia, nhưng bất ngờ rơi vào lưới tình. Shin Hye Sun đóng vai Lee Yeon Seo, nữ thừa kế xinh đẹp và uy quyền của một tập đoàn giàu có. Mặc dù sống trong nhung lụa nhưng cuối cùng Lee Yeon Seo đã mất thị lực sau khi mất thị lực trong một vụ tai nạn bất ngờ và đành phải từ bỏ giấc mơ trở thành vũ công.

Xem thêm: 'One and Only Love': Tiết lộ tạo hình thiên thần của L (Infinite) và cô gái mù Shin Hye Sun

Mở đầu teaser, L xuất hiện với bộ trang phục màu đen, anh thể hiện được thần thái đỉnh cao như đoạn mở đầu của một MV ca nhạc. Nam diễn viên thu hút với ánh mắt quyến rũ và bước đi ngang qua một bãi đậu xe. L nói: “Ngày cuối cùng của ta trên trái đất, ta gặp cô ấy như một sự cố”. Có một đoạn hồi tưởng về vụ tai nạn xe hơi, Shin Hye Sun trông đau khổ, và L đột nhiên bắt đầu chạy. Sau đó, anh nhìn thấy khi cô ấy nhảy múa uyển chuyển, duyên dáng.

<단, 하나의 사랑> 김명수 티저

후속 수목드라마 <단, 하나의 사랑> 2차 티저사고뭉치 천사 김명수가 보여줄단, 하나의 판타스틱 천상 로맨스❤️ .KBS 2TV 5월 첫 방송#단하나의사랑 #김명수 #단 #천사.현재 제작발표회 초대 이벤트 진행중!이벤트 참여 링크 : http://naver.me/GIvpsL6t

Người đăng: KBS 드라마 vào Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Teaser của L.

Ở teaser khác, Shin Hye Sun như một nữ diễn viên múa ballet chuyên nghiệp. Đoạn video cho thấy cô ấy biểu diễn trên sân khấu và nhìn thoáng thấy thứ gì đó rơi vào cô ấy. Shin Hye Sun thuật lại: “Khi tôi mất đi mục đích sống, anh ấy đã xuất hiện trong cuộc đời tôi”. Khi L mở một cánh cửa bí ẩn, Shin Hye Sun tiếp tục: “Vì vậy, tôi có thể đứng dậy một lần nữa. Dan, Only Love”.

Sau đoạn clip cho thấy Shin Hye Sun đang luyện tập những bước nhảy ba lê trên sân khấu, L lại xuất hiện trên màn hình và dường như đang mỉm cười với cô.

Teaser 1 của Shin Hye Sun.

Để biết thêm nhiều chi tiết, mời các bạn đón xem Dan Only Love (단, 하나의 사랑) sẽ được phát sóng vào ngày 15/05 sắp tới trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất