Phim Ảnh

Dàn nhân vật nữ của Marvel sẽ kết hợp nhờ sự giúp đỡ của Scarlett Johansson!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, nữ diễn viên Scarlett Johansson chia sẻ rằng cô đang cố đưa bộ phim có sự kết hợp các nhân vật nữ của MCU thành sự thật, ngay cả khi nhân vật Black Widow của cô ấy không được đưa vào phim

Mới đây, nữ diễn viên Scarlett Johansson chia sẻ rằng cô đang cố đưa bộ phim có sự kết hợp các nhân vật nữ của MCU thành sự thật, ngay cả khi nhân vật Black Widow của cô ấy không được đưa vào phim.

MCU đã kỷ niệm 10 năm thành lập vào năm 2018, sau đó một năm, MCU đã kết thúc câu chuyện Infinity Saga với Avengers : EndgameSpider-Man: Far From Home. Trong thập kỷ kể từ khi MCU khởi động, Hollywood đã thay đổi và có những bước tiến lớn về sự đa dạng - đặc biệt là giới tính. Trên thực tế, mãi đến đầu năm nay, MCU mới có bộ phim nữ chính đầu tiên với Captain Marvel.

Trailer Captain Marvel

Nhìn vào việc Captain Marvel mang về được hơn 1 tỷ USD tại các phòng vé trên toàn thế giới, rõ ràng khán giả xem phim đã sẵn sàng cho ủng hộ các nữ siêu anh hùng không chỉ trong MCU mà cả những hãng khác. Mặc dù Avengers: Endgame đã có một khoảnh khắc các nhân vật nữ cùng chiến đấu, nhưng fan vẫn mong muốn một bộ phim đầy đủ tập trung vào các nhân vật nữ của MCU.

Tuy nhiên, với việc Giai đoạn 4 của MCU được lên kế hoạch từ năm 2021 và không có gì xác nhận, sẽ phải mất một thời gian trước khi một bộ phim toàn nữ của Marvel ra đời. Nhưng người hâm mộ có thể yên tâm khi biết rằng các ngôi sao của MCU đang tiếp tục thúc đẩy cho một bộ phim như vậy.

Nói với Variety về Jojo Rabbit, Johansson được hỏi về triển vọng của một bộ phim Marvel toàn nữ. Nữ diễn viên nói rằng cô ấy đang “thúc đẩy” cho một bộ phim như vậy, mặc dù nhân vật của cô đã bị giết trong Avengers: Endgame. Cô nói: “Tôi không biết tương lai của tôi trong thế giới đó như thế nào. Và rõ ràng, nó không được sáng lạn cho lắm.”

Nhưng nhóm nữ diễn viên đó (nữ) vô cùng mạnh mẽ và khi họ kết hợp với nhau, nó sẽ bùng nổ và không thể ngăn cản. Vì vậy, tôi đã thúc đẩy cho điều đó. Tôi nghĩ khán giả muốn nó và tôi chắc chắn là một trong số họ.” Dựa trên tiết lộ của Johansson, cô ấy dường như đang hạ thấp sự tham gia của Black Widow trong một bộ phim Marvel toàn nữ.

Điều đó vì MCU sẽ giới thiệu nhiều nữ anh hùng hơn trong Giai đoạn 4 - như Jane Foster trở thành Thor, Kate tham gia Hawkeye trên Disney + và loạt phim Ms Marvel She-Hulk. Vì vậy, có vẻ như một bộ phim dành cho tất cả nhân vật nữ sẽ được lấy bối cảnh sau các sự kiện của Endgame, và điều này khiến cho Black Widow của Johansson không thể được đưa vào.

Tuy nhiên, sẽ thật xấu hổ khi một bộ phim Marvel toàn nữ không bao gồm Black Widow vì cô là nữ anh hùng đầu tiên của MCU và là thành viên ban đầu “duy nhất” của Avengers là phụ nữ. Tuy nhiên, một bộ phim Marvel toàn nữ được diễn ra sau Endgame vẫn có thể có Black Widow - nhưng không phải phiên bản của Johansson.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất