Phim Ảnh

'Khánh dư niên 2' cuối năm khởi quay, dân mạng yêu cầu đoàn phim gạch tên Tiêu Chiến

Thiên Bình
Chia sẻ

Truyền thông cho biết dự án Khánh dư niên 2 sẽ bắt đầu khai máy cuối năm nay và phát sóng vào cuối năm sau. Một trong những vai diễn khiến nhiều người thắc mắc có thay đổi diễn viên hay không chính là vai Ngôn Băng Vân của Tiêu Chiến!

Có thể nói Khánh dư niên là một trong những bộ phim Hoa Ngữ hay và nổi tiếng nhất năm ngoái. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, tập hợp đầy đủ những yếu tố xuyên không, phá án, quyền mưu, tình yêu, luân lý,… cùng dàn diễn viên gạo cội xuất sắc. Kết thúc phần đầu tiên, rất nhiều khán giả mong ngóng phần 2 sớm ra mắt.

Gần đây, nhiều trang truyền thông đưa tin dự án Khánh dư niên 2 sẽ được bấm máy vào cuối năm nay và trình làng vào cuối năm sau. Về dàn diễn viên tham gia bộ phim, dân mạng xuất hiện những ý kiến trái chiều, nhưng điều duy nhất khiến họ bất đồng quan điểm chính là vai Ngôn Băng Vân của Tiêu Chiến.

Trong phần 1, Ngôn Băng Vân là tuyến vai “phụ của phụ”, chỉ xuất hiện trong vài tập cuối, diễn xuất của Tiêu Chiến cũng bị chê bai rất nhiều. Thời gian phim lên sóng, khi đó danh tiếng của Tiêu Chiến lên như diều gặp gió nhờ sự thành công của bộ phim Trần tình lệnh ra mắt trước Khánh dư niên được vài tháng. Dù khi ấy, diễn xuất của Tiêu Chiến không được đánh giá cao nhưng với lượng fan đông đảo đã áp đi những lời chê bai của dân mạng.

Đến khi Tiêu Chiến gặp nạn vì sự cố do fan gây ra suốt những ngày vừa qua, cục diện đã xoay chuyển 180 độ. Tiêu Chiến vấp phải làn sóng tẩy chay, những bộ phim mà anh tham gia, dù đóng chính hay phụ, hay vai khách mời vẫn hứng chịu cơn bão votes 1 sao trên Douban. Thế nên, Khánh dư niên trở thành đối tượng trong tầm ngắm của dân mạng, chỉ vì tác phẩm có tên Tiêu Chiến.

Không ít ý kiến đưa ra lời khuyên ekip sản xuất nên thay Tiêu Chiến vì anh chàng tham gia bộ phim chẳng có tác dụng, vai trò nào (ám chỉ Ngôn Băng Vân tuyến vai phụ, diễn xuất của Tiêu Chiến lại rất tệ). Chưa kể đến trường hợp bộ phim tiếp tục bị liên lụy bởi Tiêu Chiến vì những rắc rối do anh mang lại. Thậm chí dân mạng thẳng thừng tuyên bố nếu Khánh dư niên 2 tiếp tục mời nam diễn viên tham gia thì sẽ tẩy chay luôn cả bộ phim dù tác phẩm có hay, xuất sắc đến cỡ nào đi chăng nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất