Phim Ảnh

Dân mạng Trung Quốc 'xịt máu mũi' vì Dương Mịch khoe eo con kiến - Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vi vu xứ Hàn dịp Valentine 2019

Minh Hoàng
Chia sẻ

Dân mạng Trung Quốc lại tiếp tục phát sốt vì "vòng eo con kiến" của Dương Mịch. Cũng trong ngày lễ tình nhân 14/02/2019, nhiều người bắt gặp Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng sang Hàn Quốc du lịch cùng nhau.

Vào tối ngày 14/02/2019, Dương Mịch từ New York trở về Bắc Kinh sau khi kết thúc khoảng thời gian làm việc chăm chỉ và vui vẻ tại Tuần lễ thời trang 2019. Nữ diễn viên có mặt ở sân bay với trang phục mùa đông gồm áo khoác nhung màu xanh sậm, mũ len vàng rực rỡ.

Mặc dù che chắn khá kỹ lưỡng nhưng “Ong mật” (fanclub của Dương Mịch) vẫn nhận ra cô. Được biết, thời tiết ở Bắc Kinh hiện đang âm 7 độ C. Một người hâm mộ chia sẻ, Dương Mịch đã vẫy tay khi được gọi tên. Đặc biệt, một fan cứng đã hô to: “Cô gái quyền lực, lễ tình nhân hạnh phúc nhé”.

Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng đăng tải hình ảnh trên chuyến bay của Dương Mịch khi họ được dịp ngồi gần cô. Nữ diễn viên Phù Dao khá thoải mái khi ngồi trên máy bay, không sử dụng khẩu trang để che đậy danh tính cũng như trong lúc di chuyển. Đặc biệt, một tấm ảnh trên cabin đã được hé lộ khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, Dương Mịch diện áo thun crop-top, quần short jean ngắn và khoe eo thon. Cô được biết đến với đôi chân dài miên man, vì thế trong trang phục này, nữ diễn viên thêm phần quyến rũ. Tuy nhiên, nhiều fan trung thành của Dương Mịch phát hiện bức ảnh trên đã có từ năm 2017. Thế nhưng, khán giả vẫn liên tục bình luận bên dưới ảnh:

“Tôi xịt máu mũi mất rồi”, “Vòng eo cô ấy nhỏ thật đấy”, “Tôi muốn biết bí quyết giữ cân nặng này”, “Trời ơi, eo và đùi cô ấy thật thon thả, ganh tỵ quá”, “Cô ấy quyến rũ quá đỗi rồi”…

Sau khi trở về Bắc Kinh, Dương Mịch tiếp tục với guồng công việc của mình và vẫn chưa có thời gian để sang Hongkong thăm con gái Tiểu Gạo Nếp.

Trong khi đó, cũng trong ngày 14/02/2019, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã có mặt tại Hàn Quốc trong chuyến du lịch hâm nóng tình cảm nhân lễ tình yêu. Có lẽ cả hai đã quá bận rộn cho những ngày cuối năm khi phải tham gia vào nhiều Gala mừng năm mới và dành thời gian cho gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán. Chính vì thế, cặp đôi này đã đến Hàn Quốc để nghỉ ngơi và chia sẻ khoảnh khắc riêng tư cùng nhau.

Trong loạt ảnh được fan chụp được, Lộc Hàm kéo thấp khẩu trang xuống một cách thoải mái mà không ngại bị bắt gặp. Anh diện trang phục thể thao đậm màu giải trí, đúng chất của một nghệ sĩ thần tượng. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng đi phía sau, chỉ đội mũ lưỡi trai mà không che chắn. Có lẽ cả hai đang rất thoải mái hưởng thụ và không e ngại cánh phóng viên truyền thông săn đón.

Gần đây, Lộc Hàm cùng với Đặng Siêu, Trần Hách và Vương Tổ Lam rời khỏi chương trình Chạy đi nào anh em (Keep Running, hay Running Man phiên bản Hàn Quốc). Điều này gây tiếc nuối đến những fan cứng của show.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất