Phim Ảnh

Dân mạng Trung Quốc bình chọn BXH nam thần cổ trang 2019 (Phần 1): Hứa Khải 'vượt mặt' Đặng Luân

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2019 có rất không ít bộ phim cổ trang lên sóng, nhưng quả thực lại không có nhiều phim để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đã đưa ra danh sách bình chọn nam thần cổ trang năm 2019 và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo dư luận.

Top 10: Đặng Luân vai Hồ Yêu Tử Hư trong Phong Thần Diễn Nghĩa

Sau khi nổi như cồn nhờ vai diễn Hoả Thần trong Hương mật tựa khói sương năm 2018, Đặng Luân gây sốc khi vào vai một nhân vật có hình tượng hoàn toàn khác với Hoả thần Húc Phượng, đó chính là vai Hồ Yêu trong bộ phim Phong thần diễn nghĩa (封神演义) hợp tác cùng La Tấn - Vương Lệ Khôn lên sóng hồi tháng 4 năm nay.

Tuy nhiên, dù xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác lạ, Đặng Luân vẫn luôn được khán giả công nhận là một mỹ nam cổ trang.

Top 9: Viên Hạo vai Tần Thượng Thành trong Nhất Dạ Tân Lang

Nam thần Viên Hạo sinh năm 1996 với ngũ quan tinh tế, ngoại hình cao ráo cùng khuôn mặt ưa nhìn, anh được đánh giá là một nam diễn viên trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh Hoa Ngữ.

Trong Nhất dạ tân lang (一夜新娘), Viên Hạo vào vai Tần Thượng Thành là một thủ lĩnh hải tặc kiêu ngạo, lạnh lùng, có võ công cao cường, nhiều thủ đoạn, tuy là hải tặc nhưng lại có phong phạm của một vị anh hùng. Với diễn xuất tiềm năng cùng kịch bản hài hước, Viên Hạo đã chiếm trọn trái tim của không ít thiếu nữ khi vào vai diễn này.

Top 8: Đường Hiểu Thiên vai Đồ Tư Dập trong phim Điện hạ đại nhân chọc không nổi

Điện hạ đại nhân chọc không nổi (惹不起的殿下大人) hay Điện hạ công lược chính là phần 2 của bộ phim Chọc phải điện hạ lạnh lùng với nội dung chính là câu chuyện tình của Đồ Tư Dập và Lâm Tranh Tranh ở thời cổ đại.

Đảm nhận vai chính Đồ Tư Dập chính là nam thần Đường Hiểu Thiên. Đường Hiểu Thiên từng gây ấn tượng khi vào vai Phó Bái trong phim truyền hình thanh xuân từng được vô cùng yêu thích - Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. Nhưng chắc chắn khán giả và fan hâm mộ không thể hình dung được tạo hình cổ trang của Đường Hiểu Thiên xuất sắc như thế nào cho đến khi anh vào vai Đồ Tư Dập.

Top 7: Từ Chính Khê vai Nguỵ Quảng trong Phượng Dịch

Nam diễn viên Từ Chính Khê sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt chuẩn ngôn tình với đôi mắt sâu thẳm hút hồn, mũi dọc dừa cao và đôi môi quyến rũ.

Từ Chính Khê được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim Độc cô thiên hạ đóng cặp cùng An Dĩ Hiên. Với khả năng diễn xuất tốt, Từ Chính Khê đã thể hiện rõ tính cách nhân vật đại tư mã Vũ Văn Hộ đầy mưu mô nhưng lại rất si tình.

Năm 2019 được xem là một bước ngoặt đối với Từ Chính Khê khi anh xuất hiện với vai trò nam chính Nguỵ Quảng trong Phượng Dịch. Với tạo hình nhân vật nguyên soái lạnh lùng kiêu ngạo, cộng thêm diễn xuất đầy tiềm năng, Từ Chính Khê hoàn toàn xứng đáng với top 7 mỹ nam phim cổ trang năm nay.

Top 6: Hứa Khải vai Lệ Trần Lan trong Chiêu Diêu và Vương Lục trong Thuở xưa có ngọn núi linh kiếm

Nổi lên nhờ vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược năm 2018, tư nguồn của Hứa Khải phát triển không ngừng khi anh liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình ra mắt năm 2019.

Năm nay, Hứa Khải cùng lúc xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình cổ trang với hai vai diễn khác nhau: Lệ Trần Lan trong Chiêu Diêu và Vương Lục trong Thuở xưa có ngọn núi linh kiếm, nhưng khán giả phải công nhận một điều rằng, Hứa Khải không hề làm khán giả thất vọng ở bất cứ tạo hình nào.

Top 5: Trương Chấn vai Cửu Thần trong phim Thần tịch duyên

Bộ phim Thần tịch duyên (宸汐缘) do Trương Chấn và Nghê Ni đóng chính ra mắt trong năm nay tuy không nhận được sự đánh giá cao như mong đợi, tạo hình Trương Chấn trong phim cũng bị chê xấu. Nhưng khán giả không thể phủ nhận rằng, tạo hình ấy không thể che mất khí chất anh tuấn của Trương Chấn. Bởi vậy nên cư dân mạng xứ Trung cho rằng, top 5 hoàn toàn xứng đáng với nam diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất