Phim Ảnh

Dân mạng Trung háo hức 'tuyển chọn' dàn phù dâu, phù rể cho đám cưới Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh

Như Hồ
Chia sẻ

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh kết hôn nhưng danh sách phù dâu phù rễ đều đã được dân mạng thay họ chuẩn bị đâu vào đó hết rồi. Hãy cùng SAOstar xem thử họ là ai nhé!

Tin chắc rằng với những người hâm mộ Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh nói chung và mọi khán giả nói riêng điều họ mong muốn nhất bây giờ là thấy thần tượng của mình có thể chính thức bước vào lễ đường thành hôn, trở thành cô dâu chú rễ xinh đẹp nhất trong ngày hôm đó. Trước đây, khi xuất hiện những tin tức Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ở bên nhau, hẹn hò yêu thương thì người người nhà nhà đều cho đây chỉ là những “tin vịt”, cả hai cũng chưa từng một lần lên tiếng vì điều đó. Không ngờ im im nhưng lại rất “nguy hiểm”, cả hai đã đánh một đòn phủ đầu làm cho mọi người không kịp trở tay. Thủ tục cũng đã xong đâu vào đó thì giờ đây, Phùng Thiệu Phong cũng có thể quang minh chính đại, kêu hai tiếng: “Vợ ơi” rồi.

Ngày Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh công bố kết hôn cũng đã có rất nhiều bạn bè trong ngành gởi lời chúc phúc như Quan Hiểu Đồng, Angelabay, Tưởng Hân, Đặng Siêu, Nhậm Gia Luân… đều là những lời chúc phúc rất chân thành.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều là những diễn viên có chỗ đứng trong giới nghệ thuật, nhân khí cũng rất cao, tin chắc rằng bạn bè đến dự cũng là những người có tên tuổi lớn. Nhưng tạm gác lại chuyện khách mời sang một bên, điều khán giả quan tâm giờ đây nhất ai sẽ là phù dâu phù rễ cho “chương trình đặc biệt” sắp tới đây? Không thể chờ được đến ngày công bố chính thức, họ đành thay cô dâu chú rễ chọn trước vậy. Và dưới đây là danh sách những phù dâu phù rễ do dân mạng bầu chọn.

Chúng ta cùng tìm hiểu dàn phù dâu trước nhé!

No1. Trương Bích Thần

Trương Bích Thần và Triệu Lệ Dĩnh đã là bạn của nhiều năm này. Năm xưa khi Triệu Lệ Dĩnh quay bộ phim Sở Kiều Truyện cả hai đã “song kiếm hợp bích” để thể hiện bài nhạc phim Vọng. Vì vậy tình cảm của cả hai không đơn thuần dừng lại ở quan hệ đồng nghiệp, khán giả tin chắc rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ mời nữ ca sĩ này đến làm phù dâu cho mình.

No2. Trương Hàm Vận

Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàm Vận là bạn tốt của nhau hơn mười năm nay, trong chương tình truyền hình cũng thường hay “troll” nhau, thể hiện mối quan hệ vô cùng tốt. Phù dâu của Triệu Lệ Dĩnh làm sao có thể thiếu cô ấy được.

No3. Âu Dương Na Na

Mặc dù tình bạn của Triệu Lệ Dĩnh và Âu Dương Na Na thật sự trở nên thân thiết hơn sau khi tham gia chương trình Thần tượng đến rồi cách đây ba năm nhưng khán giả cũng hy vọng trong đội hình phù dâu lần này sẽ có Na Na.

No4. Dương Tử

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử không thể không nhắc đến bộ phim Thanh vân chí vô cùng nổi tiếng. Trong quá trình khởi quay bộ phim này, cả hai đã có nhiều cuộc trò chuyện, trao đổi cùng nhau hơn. Vì vậy khán giả đều mong Dương Tử sẽ có tên trong đội hình “xuất phát” lần này.

Nếu như bên phù dâu là những cái tên “cộm cáng” thì chúng ta hãy cùng nhau xem thử phù rễ sẽ là những vị minh tinh nào đây, khí thế liệu có bằng nhà gái hay không?

No1. Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình là một trong những cái tên được khán giả “réo gọi” nhiều nhất trong việc làm phù rễ lần này. Bởi vì Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh đã hợp tác qua rất nhiều bộ phim khác nhau như Thục sơn chiến kỷ kiếm hiệp truyền kỳ hay Lão cửu môn…., tình bạn cũng càng ngày càng khăng khít.

No2. Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm và Triệu Lệ Dĩnh có tình bạn ngày càng tốt hơn trong quá trình quay chương trình thực tế Bảy mươi hai tầng kỳ lâu, hơn nữa Ngô Diệc Phàm cũng đặc biệt đối tốt với Triệu Lệ Dĩnh trong chương trình này. Nên cái tên Ngô Diệc Phàm cũng là một trong những “ứng cử viên” sáng giá nhất được khán giả mong muốn.

No3. Lý Dịch Phong

Nhắc đến Lý Dịch Phong với Triệu Lệ Dĩnh cũng như nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử vậy. Cả hai thật sự quen biết nhau qua bộ phim Thanh vân chí, trong khoảng thời gian đó Lý Dịch Phong cũng rất chiếu cố đến Triệu Lệ Dĩnh. Theo cư dân mạng, nếu như Triệu Lệ Dĩnh mở lời mời Lý Dịch Phong chắc chắn sẽ không từ chối đâu.

No4. Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh được khán giả gọi với cái tên: “Tinh nguyệt phu phụ” (vợ chồng Trăng - Sao), mối quan hệ cả hai trong bộ phim Sở Kiều Truyện cũng vô cùng tốt, thường hay chọc ghẹo nhau. Vì vậy khán giả cũng rất hy vọng với sự xuất hiện lần này của Lâm Canh Tân.

Với dân mạng Trung Quốc thì là vậy, còn với khán giả Việt Nam, các bạn mong muốn nam nữ minh tinh nào sẽ góp mặt trong ngày trọng đại lần này của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất