Phim Ảnh

Dân mạng trông thấy Angelababy dẫn Tiểu Hải Miên đi chơi, nhưng lại thiếu vắng hình bóng Huỳnh Hiểu Minh

Âu Vì
Chia sẻ

Con trai của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã hơn hai tuổi, tiểu bảo bối ngày càng cao và thường xuyên được ba mẹ chia sẻ trên Weibo về những hành động đáng yêu của mình.

Vào hôm nay (23/03), dân mạng vô tình trông thấy Angelababy dắt bé Tiểu Hải Miên đến một trung tâm trò chơi dành cho bé, người này đăng bức hình của nữ diễn viên cùng con trai kèm theo trạng thái: “Ngẫu nhiên gặp Baby, cô ấy rất gầy và xinh đẹp“.

Trong bức ảnh này, có thể thấy Angelababy là cô nàng mặc chiếc áo phông màu trắng, quần đen, đang đứng trò chuyện cùng với một người bạn. Cậu bé với chiếc áo màu trắng kia chính là Tiểu Hải Miên, bảo bối nhà họ Huỳnh trông vô cùng hoạt bát, hiếu động, cậu nắm tay dẫn bạn của mình cùng chạy đi chơi những trò chơi mới. Tính cách vui vẻ, náo nhiệt của Tiểu Hải Miên được người chụp đăng trên Weibo nhận xét là rất giống mẹ của bé - Angelababy.

Ở một bức ảnh khác, Tiểu Hải Miên đang chơi với món đồ chơi với màu trong suốt, với góc độ này có thể nhìn thấy khá rõ gương mặt của cậu bé. Da của nhóc tỳ rất trắng, dáng người khá cao so với độ tuổi, cậu liên tục chỉ tay về phía trước, trông rất nghịch ngợm. Angelababy thường xuyên dõi theo quan sát Tiểu Hải Miên, cô luôn đi theo phía sau con trai để chăm sóc cậu bé và sợ Tiểu Hải Miên bị lạc. Tuy nhiên, trong lần đi chơi này của hai mẹ con lại thiếu vắng hình bóng của Huỳnh Hiểu Minh.

Dân mạng nhận xét Angelababy rất ra dáng một bà mẹ thực thụ. Nhiều lần trước, có người cũng tình cờ thấy được nữ diễn viên cùng ba mẹ Huỳnh Hiểu Minh dắt bé Tiểu Hải Miên đi dạo trong trung tâm mua sắm ở Bắc Kinh. Tại nhà hàng, Angelababy tự tay đút cho con từng muỗng cơm, dỗ dành, chăm sóc cậu con trai. Tuy Huỳnh Hiểu Minh vắng mặt trong lần đi chơi mới đây của hai mẹ con, thế nhưng hành động này đã chứng minh gia đình họ vẫn luôn rất hạnh phúc, xóa tan những nghi ngờ, tin đồn về trục trặc hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng Cbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất