Phim Ảnh

Dân mạng hú hét khi ngắm Thẩm Nguyệt mặc váy cưới trong 'Tân Vườn sao băng'

Thu Phương
Chia sẻ

Nữ diễn viên trẻ xinh đẹp, rực rỡ trong màu váy trắng tinh khôi. Biểu cảm đa dạng, tự nhiên của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đang trong quá trình quay phim nhưng Tân vườn sao băng rất biết cách chiều lòng khán giả khi liên tiếp tung ra loạt hình hậu trường. Vừa mới khiến fan rung rinh với nụ hôn giữa cặp đôi Thẩm NguyệtVương Hạc Đệ thì mới đây ekip sản xuất lại một lần nữa khiến cư dân mạng phát cuồng với hình ảnh Thẩm Nguyệt mặc váy cưới. Điều thú vị là hai mỹ nam Vương Hạc Đệ, Quan Hồng cũng có mặt hứa hẹn một mối tình tay ba đầy lãng mạn, kịch tính.

Bên cạnh đó, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc trong veo của Thẩm Nguyệt. Nữ diễn viên trẻ xinh đẹp, rực rỡ trong màu váy trắng tinh khôi. Biểu cảm đa dạng, tự nhiên của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Đa phần ý kiến khán giả đều cho rằng Thẩm Nguyệt là ứng cử viên phù hợp nhất cho phiên bản Sam Thái năm 2018. Tuy nhiên diễn xuất của người đẹp 21 tuổi có thể tỏa sáng trong phiên bản mới hay không thì chúng ta phải chờ lên phim mới biết.

Hiện Tân vườn sao băng vẫn đang trong quá trình hoàn tất các cảnh quay. Phim dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào mùa hè 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất