Phim Ảnh

Dân mạng Hàn không quan tâm chuyện Song Hye Kyo quên đeo nhẫn bằng điều này - Kim So Hyun và Kim Ji Soo cùng đi Singapore

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Phản ứng của khán giả và truyền thông Hàn Quốc hoàn toàn khác so với báo chí truyền thông Việt trước tin Song Hye Kyo lộ diện hậu tin đồn ly hôn. Mặt khác, Ji Soo, Kim So Hyun cũng lên đường đến Singapore.

Vào chiều ngày 20/02 vừa qua, nữ diễn viên Song Hye Kyo, Kim So Hyun và Kim Ji Soo đã cùng xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu, Incheon để khởi hành đến Singapore thực hiện các trình đã lên kế hoạch. Được biết, cặp đôi của bộ phim Trang mới cuộc đời sẽ cùng tham dự sự kiện của thương hiệu kính râm Gentle Monster được tổ chức vào chiều ngày 21/02 tại trung tâm mua sắm Mua sắm ở Marina Bay.

Ji Soo.

Chiều cao của một người mẫu kiêm diễn viên.

Tươi cười.

Nếu không biết rõ lịch trình của cả hai, chắc chắn mọi người nghi ngờ họ đang hẹn hò.

Đơn giản vì trang phục của So Hyun và Ji Soo thực sự đẹp đôi,

Xinh quá.

Trong khi, Song Hye Kyo tham dự vào sự kiện của mỹ phẩm chăm sóc da Sulwhasoo. Khi báo chí truyền thông Việt Nam nhanh chóng “soi” và cho rằng Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới, đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện sau tin ly hôn từ báo chí Trung Quốc đăng tải. Tin tức này khiến không ít người hâm mộ lo lắng, tuy nhiên đây là phản hồi của khán giả Hàn Quốc về Song Hye Kyo trên Naver:

“Trông thật ấm áp, xinh quá”, “Nữ diễn viên được ca ngợi rất nhiều, xinh đẹp đi ra sân bay mà không hề trang điểm. Mặt mộc nhìn lấp lánh quá nhỉ”, “Đẹp, đẹp, đẹp…quá đẹp Song Hye Kyo”, “Mặt mộc của chị Hye Kyo trông đáng yêu quá ~ cặp kính của chị ấy nhìn tuyệt đó chứ”, “Ah… ㅜㅜ Song Hye Kyo khi nào mới có phim mới”, “Song Song couple…nhớ quá .♡♡♡^^”, “Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee? Ai là mỹ nhân đại diện của Đại Hàn Dân Quốc đây?”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất