Phim Ảnh

Dàn khách mời cực khủng của giải Kim Kê Bách Hoa: Từ diễn viên gạo cội cho đến 'tứ đại tam tiểu' đều xuất hiện

Theo Weibo
Chia sẻ

Thảm đỏ giải Kim Kê Bách Hoa năm nay cực kỳ hoành tráng với sự góp mặt của dàn sao hàng đầu.

Kim Kê là giải thưởng điện ảnh lớn nhất Trung Quốc bên cạnh giải Kim MãKim Tượng, được tổ chức hai năm một lần và được đánh giá là cực kỳ uy tín. Từ năm 1992 thì giải Kim Kê và Bách Hoa được tổ chức chung, vì thế nên sau này mọi người thường gọi tên giải là Kim Kê Bách Hoa. Giải Kim Kê Bách Hoa năm nay sẽ tổ chức từ ngày 19 - 23/11 và theo như tin tức từ Weibo thì dàn khách mời của giải năm nay đều là những minh tinh hàng đầu và rất nổi tiếng.

Danh sách dàn khách mời của giải Kim Kê Bách Hoa.

Theo như danh sách trên có thể thấy ban tổ chức giải Kim Kê năm nay mời rất nhiều minh tinh gạo cội, gồm có Thành Long, Châu Nhuận Phát, Lương Gia Huy, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Trương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc. Ngoài dàn sao lừng lẫy một thời, những cái tên thuộc lớp thế hệ mới như “tứ đại tam tiểu” Lý Dịch Phong, Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng xuất hiện. Dàn tiểu hoa nổi tiếng của showbiz gồm có Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng cũng không thể không nhắc tới.

Giải Kim Kê năm nay hội tụ dàn sao cực kỳ nổi tiếng.

Bên cạnh những ngôi sao kể trên, các khách mời khách trong danh sách này gồm có Hồ Ca, Hoàng Bột, Thẩm Đằng, Vương Bảo Cường, Lý Băng Băng, Phùng Thiệu Phong, Tiêu Chiến, Kim Hạn, Đỗ Thuần, Cận Đông, Lâm Canh Tân, Ngụy Thần, Chu Nhất Long, Trần Vỹ Đình, Chu Á Văn, Chung Hán Lương, Trần Hách, Trịnh Khải, Trương Nhất Sơn, Trương Hàn, Tôn Lệ, Lý Vũ Xuân, Từ Tranh

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất