Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Hoàn Châu cách cách' và 'Diên Hi công lược' hội ngộ, cùng lấy nước mắt người xem

Theo Sina
Chia sẻ

Tối ngày 13/3, Đạo diễn Ngô Đan của Chương trình thực tế Trump Card (王牌對王牌) đã đăng trên mạng xã hội Weibo hình ảnh mới nhất trong tập phát sóng lần này sẽ khiến cho ký ức tuổi thơ của bạn ùa về.

Đạo diễn Ngô Đan của chương trình Trump Card đã đăng hình ảnh về tập phát sóng mới nhất rằng: Hoàn Châu cách cách với sự góp mặt của Lão Phật gia (Triệu Mẫn Phân), Hoàng A Mã (Trương Thiết Lâm), Tình Nhi (Vương Diễm), Lệnh Phi (Triệu Lệ Quyên) cùng tụ họp, hồi ức tuổi thơ thật sự đã trở về. Họ cùng nhau diễn lại phân cảnh của phim và cũng mang lại nhiều cảm xúc lên xuống thăm trầm cho người xem.

Hoàn Châu cách cách là một bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ nổi tiếng và được nhiều thế hệ biết đến. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ tác giả Quỳnh Dao. Với dàn diễn viên gạo cội và trẻ ở lúc bấy giờ, tác phẩm phim đã gây nên sự vẻ vang khi được nhiều khán giả quốc tế biết đến.

Cả bộ phim có 3 phần, sản xuất trong khoảng các năm 1997, 1998 và 2003. Tuy nhiên, Đài Loan và Trung Quốc tái hợp tác và cho ra một phiên bản mới có tên Tân Hoàn Châu cách cách vào năm 2011.

Phim ra mắt vào giai đoạn mà mạng xã hội chưa được phát triển rầm rộ đã nghiễm nhiên trở thành món ăn tinh thần cho tất cả mọi người ở thế hệ 7x, 8x và ngay cả thế hệ 9x, tạo nên ký ức tuổi thơ của mình luôn có cảm giác đong đầy và đầy kỷ niệm.

Cùng với đó là sự xuất hiện của dàn diễn viên trong Diên Hi Công Lược là Lệnh Phi (Ngô Cẩn Ngôn), Hỉ Tháp Lạp Nhĩ Tình (Tô Thanh), Trầm Bích (Trương Gia Nghê). Cả 3 người cùng sánh vai và diễn phân cảnh của mình cũng đã lấy đi bao nhiêu nước mắt từ khán giả vì diễn xuất xuất thần của mình.

Phim Diên Hi Công Lược lấy bối cảnh vào năm Càn Long thứ 6, thiếu nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) để tìm ra nguyên nhân cái chết của trưởng tỷ đã nhập cung trở thành cung nữ. Trong quá trình điều tra, Anh Lạc đã tìm ra nguyên nhân cái chết của tỷ tỷ có liên quan đến Vương gia Hoằng Trú, quyết tâm đòi lại công đạo cho tỷ tỷ.

Trương Gia Nghê xinh quá mức cho phép rồi.

Phú Sát Hoàng hậu ôn hậu lễ pháp, lo lắng Anh Lạc lầm đường lạc lối nên thường giúp đỡ cô nhiệt tình. Dưới sự dẫn dắt của Hoàng Hậu Ngụy Anh Lạc từng bước trở thành một cung nữ kiên cường, có thể buông bỏ oán hận, sống cuộc sống của chính mình.

Hoàng hậu bất ngờ băng thệ (chết), Lệnh Phi phò trợ Càn Long thịnh thế. Với sự thông minh, tài trí của mình, Anh Lạc dần dần hóa giải những âm mưu chốn thâm cung trở thành Lệnh Quý Phi. Cô đã từng nói cho Càn Long rằng năm xưa chính Phú Sát hoàng hậu nhờ cậy cô ở bên cạnh bầu bạn phò trợ Càn Long trở thành một minh quân. Càn Long cuối cùng hiểu được sự dụng tâm của Hoàng hậu Phú sát thị Năm Càn Long thứ 60, Càn Long đế tuyên Con trai của Ngụy Anh Lạc là Gia Thân Vương Vĩnh Diễm làm Hoàng Thái Tử, đồng thời truy phong Lệnh Ý Hoàng Quý Phi thành Hiếu Nghi Hoàng Hậu. Anh Lạc dùng cả cuộc đời mình để thực hiện lời hứa với Phú Sát Hoàng Hậu năm xưa.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất