Phim Ảnh

Dàn diễn viên của phim 'Kensatsugawa no Zainin' gây bất ngờ cho khán giả đến xem buổi chiếu phim thử

Theo natalie.mu
Chia sẻ

Dàn diễn viên của phim "Kensatsugawa no zainin" đã tái xuất hiện trên thảm đỏ trong sự ngỡ ngàng đầy vui sướng của khoảng 4000 khán giả có mặt trong buổi chiếu phim thử.  

Buổi công chiếu thử của phim Kensatsugawa no zainin (tạm dịch: Tội nhân của bên công tố), tác phẩm điện ảnh kịch tính hồi hộp chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Shunsuke Shizukui, đã được diễn ra tại Tokyo international forum vào ngày 6/8/2018.

Sau khi kết thúc màn chiếu phim, dàn diễn viên trong phim bao gồm Kimura Takuya, Ninomiya Kazunari, Yoshikata Yuriko… cùng một số diễn viên khác và đạo diễn Harada Masato đã xuất hiện trở lại thảm đỏ một cách đầy bất ngờ trước mặt khoảng 4000 khán giả, dù khán giả được cho biết rằng dàn diễn viên sẽ chỉ xuất hiện trước khi phim được trình chiếu.

Hai diễn viên chính: Kimura Takuya (trái) và Ninomiya Kazunari (phải)

Trong tiếng hò reo vui mừng của khoảng 4000 khán giả, Ninomiya, người thủ vai viên công tố trẻ tuổi Okino đã phát biểu: “Bộ phim này là tất cả những gì mà chúng tôi muốn quý vị thưởng thức và cảm nhận. Tôi rất vui nếu quý vị có thể đến rạp phim để thưởng thức bộ phim thêm một lần nữa.”

Về phía Kimura, người đảm nhận vai diễn công tố viên ưu tú Mogami, cũng đã có đôi lời cảm tạ gửi đến khán giả: “Tôi xin được bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới tất cả quý vị đang có mặt tại đây ngày hôm nay, những người đã đón nhận bộ phim này. Đối với tác phẩm này, chỉ xem một lần thôi thì hẳn sẽ chưa thể hiểu rõ hết được những điều được gửi gắm trong tác phẩm. Tôi cũng muốn được coi thêm một lần nữa. Chúng ta hãy cùng gặp nhau ở rạp phim nhé!”.

Từ trái qua: Yoshitaka Yuriko, Ohkura Koji, đạo diễn Harada Masato

Từ trái qua: Ashina Sei, Otoo Takuma

Yashima Norito

Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp phim trên toàn Nhật Bản vào ngày 24/8/2018.

Chia sẻ

Theo

natalie.mu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất