Phim Ảnh

Đài truyền hình Thái Lan lên tiếng phê bình fan của 'Trần tình lệnh'

Như Hồ
Chia sẻ

Đài truyền hình Thái Lan đã điểm danh phê bình fan của Trần tình lệnh, đặc biệt nhắc đến những người hâm mộ của Tiêu Chiến ở sân bay đón thần tượng gây ra mất trật tự.

Ra mắt trong mùa hè năm nay, Trần tình lệnh đã giúp nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng và được nhiều khán giả yêu quý. Trong đó, vai diễn Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ghi đậm dấu ấn trong lòng người xem. Không chỉ vì sự hợp tác ăn ý giữa cả hai mà còn vì trên người họ có sức hấp dẫn, thu hút lượng fan hâm mộ lớn, trở thành những lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Trần tình lệnh chính là bộ phim hot nhất mùa hè năm nay!

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Tác phẩm với sự tham gia của một số diễn viên chính như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ… lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước.

Xem thêm: Hành động như thơm má, vỗ vai của Vương Nhất Bác dành cho Tiêu Chiến trong fan meeting khiến fan phát cuồng

Sau khi Trần tình lệnh kết thúc, không ít fan hâm mộ cảm thấy đau lòng cũng như nuối tiếc khi không thể nhìn thấy những diễn viên yêu thích của mình xuất hiện chung một khung hình nữa. Dù đã hết nhưng độ hot của tác phẩm vẫn không hề suy giảm vì còn nhiều đoạn phỏng vấn thú vị xoay quay về dàn diễn viên, đồng thời cũng chia sẻ những sự kiện thú vị trong quá trình quay phim xem như phúc lợi (quà tặng) cho fan hâm mộ.

Có thể nói Trần tình lệnh là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất trong năm nay, mặc dù phim đã kết thúc nhưng không hề ảnh hưởng chút nào đến nhiệt huyết của fan hâm mộ. Điều làm fan cảm thấy tự hào chính là bộ phim không chỉ thành công trong nước mà vươn ra quốc tế, ảnh hưởng đến nhiều nước Châu Á.

Tối ngày 21.09, đoàn phim Trần tình lệnh đã dành một phúc lợi cực lớn cũng như là cuối cùng cho fan hâm mộ chính là buổi fan meeting ở Thái Lan. Đây là sự kiện được rất nhiều khán giả mong ngóng.

Xem thêm: Fan meeting 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến vừa xuất hiện ở sân bay Thái Lan đã làm cho không khí bùng nổ

Thế nhưng, cũng chính vì việc đón chào thần tượng tại sân bay vào ngày hôm đó mà xảy ra tranh chấp giữa fan hâm mộ với nhau. Fan Thái Lan của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác lên tiếng chỉ trích fan Trung Quốc. Người hâm mộ Thái Lan nói rằng họ ở ngoài sân bay yên tĩnh đợi 12 tiếng đồng hồ, còn fan quốc nội (Trung Quốc) lại trực tiếp từ trong sân bay tạo thành đám đông lớn vừa chạy, vừa hô hào gây ra mất trật tự, dẫn đến tình trạng hỗn loạn.

Và mới đây, đài truyền hình Thái Lan cũng đã điểm danh phê bình fan của Trần tình lệnh, đặc biệt nhắc đến những fan hâm mộ của Tiêu Chiến ở sân bay đón thần tượng gây ra mất trật tự. Rất nhiều fan tỏ ra không hài lòng với bài viết này trên Weibo, đơn giản vì sân bay nhiều người như vậy làm sao xác định được ai là fan Tiêu Chiến mà lại chỉ đích danh fan anh để phê bình.

Xem thêm: Sức nóng quá lớn, Hàn Quốc và Nhật Bản tranh nhau mua bản quyền phát sóng 'Trần tình lệnh'

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất