Phim Ảnh

'Đại Kê chạy đi' tập 6: Gia đình Đại Kê gặp họa, Tín tỏ tình với Thơ nhưng sự thật là cả một âm mưu

Migi
Chia sẻ

Vì hạnh phúc của đối phương, mẹ con bà Hồng và Đại Kê đều chọn cách lạnh nhạt, xa lánh người mình yêu trong đau khổ.

Tập 6 Đại Kê chạy đi

Mở đầu tập 6 Đại Kê chạy đi, sau vụ đánh ghen bất thành, bà Loan (Lê Giang) công khai tuyên bố bà Hồng (Hồng Vân) là tình địch giật bồ của mình. Biết tình cảm của anh giành cho Thơ, bà Loan yêu cầu Đại Kê (Tuấn Dũng) phải khuyên mẹ tránh xa ông Sơn (Hoàng Sơn) hoặc không được phép tiếp tục tơ tưởng đến con gái mình nữa.

Bà Loan ép Đại Kê tránh xa con mình hoặc khuyên mẹ rời xa ông Sơn.

Buồn bực vì chuyện tình duyên không được như ý, Đại Kê về nhà giận lẫy với bà Hồng, chất vấn về người tình của mẹ mình. Bị con làm không vui, bà Hồng lại quay sang hờn dỗi với ông Sơn. Thế nhưng thực chất, bà Hồng đã nghe toàn bộ những lời mà bà Loan cảnh cáo Đại Kê, khiến bà đưa ra quyết định từ bỏ tình cảm của bản thân để con được hạnh phúc.

Bà Hồng bị con trai chất vấn về người tình lớn tuổi.

Bà quyết định lạnh nhạt với ông Sơn để con trai được hạnh phúc.

Về phần Thơ, sau khi bắt gặp Đại Kê đi chơi cùng bạn gái cũ Cẩm Thu (Lê Lộc), cô vẫn luôn đau đáu khó chịu trong lòng. Mặt khác, Tín (Hữu Tín) vừa châm ngòi ngờ vực của Thơ, vừa âm thầm làm thân với 2 đàn em của Đại Kê, để họ tiết lộ quá khứ của chàng bán gà và người yêu cũ. Tuy nhiên, so với Đại Kê, dường như Tín tỏ ra quan tâm nhiều hơn đến Cẩm Thu - mối tình đầu của anh chàng.

Thơ bắt gặp Tín cặp kè với người yêu cũ.

Trong khi Tín tích cực làm quen để moi tin về mối tình đầu của Đại Kê.

Để mẹ được hạnh phúc, Đại Kê nhẫn tâm tránh mặt Thơ, khiến cô đau lòng hiểu lầm rằng anh đã bỏ rơi mình đi theo tình cũ. Gặp được Thơ đang lúc buồn tủi, Tín nhân cơ hội ly gián mối quan hệ giữa cô và Đại Kê, đồng thời thổ lộ tình cảm thật với nàng bán gà. Tuy nhiên, Thơ đã thẳng thừng từ chối mà chẳng cần suy nghĩ, cô khẳng định trong lòng chỉ có một mình Đại Kê.

Thơ bị Đại Kê tránh mặt.

Nhưng nàng bán gà vẫn quyết tâm không nhận lời tỏ tình của Tín mà vẫn chung thủy với chàng bán gà.

Cú twist được lật tẩy khi Tín hóa ra không phải người thầm mến Thơ như anh đã thổ lộ. Thực chất, anh chàng này là người được bà Loan thuê về đề phá vỡ tình cảm giữa cô con gái bướng bỉnh và Đại Kê mà thôi.

Tín thực chất là tay sai của bà Loan.

Không biết Đại Kê hi sinh vì chuyện tình của mẹ, bà Hồng tỏ ra lạnh nhạt, không thèm đếm xỉa đến sự săn sóc của ông Sơn. Đúng lúc này, trong nhà có biến, toàn bộ số gà vốn liếng của gia đình đều bỗng nhiên chết sạch khiến hai mẹ con vô cùng lo lắng. Quá muộn phiền, bà Hồng lăn ra ngất xỉu trong lòng Đại Kê.

Gia đình bà Hồng bất ngờ gặp biến cố.

Cái chết bí ẩn của đàn gà và mối quan hệ rắc rối giữa các nhân vật trong tập 6 dường như có nhiều uẩn khúc chưa được hóa giải. Rốt cuộc tại sao đàn gà của gia đình Đại Kê lại bỗng nhiên lăn ra chết? Bà Hồng mắc phải bệnh gì? Và cuộc tình tay ba, tay tư của hai mẹ con đang vướng phải rồi sẽ ra sao?

Bà Hồng ngất xỉu trong tay Đại Kê.

Cùng Saostar chờ đợi và theo dõi diễn biến tiếp theo của bộ phim trong tập 6 Đại Kê chạy đi phát sóng vào tối thứ 5 tuần tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất