Phim Ảnh

Đưa ra quá nhiều 'thính', đài Hồ Nam bị chỉ trích là nổ khi không mời được Tiêu Chiến và Lộc Hàm tham gia Gala cuối năm

Như Hồ
Chia sẻ

Đài Hồ Nam phải chăng 'quá nổ' khi tuyên bố: 'Ngoài lưu lượng ra chúng tôi không có gì cả!' nhưng trên thực tế dàn khách mời lại không phải như vậy?

Cách đây không lâu, trong buổi họp báo Gala cuối năm của đài truyền hình Hồ Nam đã chính thức công bố danh sách khách mời dự kiến sẽ tham gia gồm những cái tên đình đám dưới biệt danh của những đại lưu lượng: Tứ tử - cụm từ dành để chỉ riêng cho những (cựu) thành viên EXO từ Hàn về nước bao gồm: Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng. Tam tiểu - cụm từ chỉ riêng cho ba thành viên của nhóm nhạc thiếu niên trẻ tuổi TFBOYS.

Song đỉnh lưu - là dùng để nói về Thái Từ Khôn và Chu Nhất Long. Tam bạo bạo - là cụm từ dành để chỉ riêng cho ba tiểu sinh vô cùng nổi tiếng trong năm 2019, bao gồm là Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện. Lão tứ đại - (Tứ đại cũ) là cụm từ dành để chỉ riêng cho Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Lý Dịch Phong và Dương Dương. Tân tứ đại (Tứ đại mới) thuộc về Thái Từ Khôn, Chu Nhất Long, Dịch Dương Thiên Tỉ và Đặng Luân, Song thập nhất - hai nhóm nhạc R1SE, Hỏa tiễn thiếu nữ và Cửu đoàn - UNINE . Hồ Nam cũng rất bá đạo khi tuyên bố: “Xin lỗi, ngoài lưu lượng ra chúng tôi không có gì cả”.

Thế nhưng, đến lúc đài Hồ Nam quảng bá dàn khách mời chính thức thì không được như vậy. Nhóm tứ tử chỉ có Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao tham gia. Theo như tin tức fan hâm mộ cho biết, năm nay Lộc Hàm sẽ không tham gia Gala mừng năm mới của bất kỳ đài nào.

Trong khi đó, theo tin từ bloggers, đài Hồ Nam có ý muốn để nhóm Tứ tử tụ hội, đầu tiên đã tìm đến Trương Nghệ Hưng nhưng thành viên EXO đã đích thân từ chối hợp tác với đài Hồ Nam. Rất có khả năng Trương Nghệ Hưng sẽ tham gia với đài Đông Phương, tất nhiên mọi chuyện vẫn phải đợi thông báo chính thức.

Trong Tứ đại lưu lượng cũ chỉ có mình Ngô Diệc Phàm, còn Lý Dịch Phong dự kiến gia nhập đoàn phim mới và trực tiếp live-stream thông báo fan hâm mộ. Trước mắt vẫn còn Dương Dương chưa lên tiếng xác nhận nhưng khả năng tham dự đêm gala không lớn.

Tam bạo bạo thì chỉ có mình Vương Nhất Bác tham gia, Tiêu Chiến Lý Hiện đều sẽ vắng mặt. Bloggers còn tiết lộ Gala mừng xuân năm nay, Tiêu Chiến sẽ đến đài Đông Phương, thậm chí nhân viên đài Hồ Nam còn trực tiếp than thở: “Đài Hồ Nam (Mango) đã tận lực rồi, Chiến ca của các bạn đến đài Đông Phương rồi”. Show Bài hát của chúng tôi của đài Đông Phương có sự tham gia của Tiêu Chiến đang phát sóng, vì phối hợp quảng bá có lẽ Tiêu Chiến sẽ chọn lựa đến Đông Phương.

Cũng như vậy, có tin Lý Hiện cũng sẽ đến đài Đông Phương, vì vậy “tam bạo bạo” của mùa hè năm nay, Đông Phương đã chiếm hết hai người. Được biết sau khi tin Lý Hiện và Tiêu Chiến sẽ tham gia Đêm gala của đài Đông Phương, giá vé của đài Hồ Nam cũng giảm mạnh, dẫn đến sự bất mãn của fan hâm mộ.

Ngoài ra, Song đỉnh đỉnh gồm Thái Từ Khôn và Chu Nhất Long cũng sẽ không tham gia gala của đài Hồ Nam. Phía đài Giang Tô cũng đã chính thức xác nhận Thái Từ Khôn sẽ tham gia chương trình của mình, triệt để phá tan Mộng đỉnh lưu của đài Hồ Nam. Về phần Chu Nhất Long, theo như lời của fan hâm mộ, có lẽ anh chàng đang bận quay phim mới với Lưu Thi Thi nên chắc sẽ không đến dự.

Quay lại nhìn thì thấy có vẻ đài Hồ Nam đang “nổ” quá đà. Có điều, trong lịch sử Mừng gala của các đài thì việc “sao tác” như thế này từng diễn ra rất nhiều. Dư luận từng lật lại trong quá khứ, có lần đài Hồ Nam tuyên bố khách mời của mình sẽ có Tứ đại thiên vương, nhưng kết quả thực tế chỉ xuất hiện người “mô phỏng” giả mạo. Càng thần kỳ hơn, rating Châu Hoa Kiện bản nhái của đài Hồ Nam lại có thể chiến thắng Châu Hoa Kiện chính bản của đài bên cạnh.

Mặc dù dàn khách mời trên có thể làm một bộ phận fan hâm mộ thất vọng nhưng xét tổng thể thì những cái tên tham gia năm nay của đài Hồ Nam cũng rất mạnh như TFBOYS, Dương Tử, Dương Mịch, nhóm Hỏa tiễn thiếu nữ 101, R1SE….

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất