Phim Ảnh

Đài Đông Phương không kém cạnh khi mời Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba và Chu Nhất Long tham dự đêm Gala mừng năm mới

Như Hồ
Chia sẻ

Đài Đông Phương chính thức xác nhận sẽ có hai đỉnh cấp lưu lượng tề tựu trong đêm mừng xuân của mình là Tiêu Chiến và Chu Nhất Long. Ngoài ra, ban tổ chức còn hé lộ những khách mời hot khác qua những bức ảnh làm mờ.

Năm 2020 đang đến gần và các đài truyền hình lớn Trung Quốc cũng đang dần công bố dàn khách mời đến tham dự vào đêm gala mừng xuân của mình. Nếu như đài Hồ Nam là những minh tinh lưu lượng như Vương Nhất Bác, Dương Tử, Ngô Diệc Phàm hay đài Bắc Kinh cũng vừa úp mở xác nhận Tiêu Chiến và Dương Tử tham dự thì nay đài Đông Phương cũng không thua kém đăng tải poster làm mờ của dàn khách mời của chương trình, thách thức khả năng của fan hâm mộ.

Nhưng bấy nhiêu đó cũng không thể làm khó fan hâm mộ khi bao nhiêu poster làm mờ cũng sẽ có câu trả lời bấy nhiêu. Những cái tên nổi tiếng như Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Nghệ Hưng, Tiểu Quỷ Vương Lâm Khải, A Vân Ca, Trịnh Văn Long, La Chí Tường… sẽ góp mặt trong chương trình của đài Đông Phương.

(Lưu ý: Một nghệ sỹ có thể tham dự nhiều đài, vì chương trình sẽ được quay trước và phát sóng trong đêm giao thừa).

Cách đây ít phút, đài Đông Phương chính thức lên tiếng xác nhận hai minh tinh lưu lượng sẽ đến tham dự đêm mừng xuân gala là Tiêu Chiến và Chu Nhất Long. Cả hai đều bắt đầu nổi và trở thành minh tinh lưu lượng nhờ vào webdrama đam mỹ. Qua đây có thể thấy đài Đông Phương cũng chẳng hề kém cạnh so với đối thủ khi mời được dàn lưu lượng góp mặt. Những khách mời tiếp theo sẽ được công bố trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất