Phim Ảnh

Đại diện cho hai thương hiệu lớn tới Cannes 2018, Vương Nguyên được ký giả quốc tế săn đón từ sân bay

An An
Chia sẻ

Gây thương nhớ từ khi xuất hiện tại sân bay Pháp, Vương Nguyên với thân phận đại sứ của hai thương hiệu lớn trở thành niềm tự hào không chỉ cho các Thang Viên (tên fandom của Vương Nguyên) mà còn cả thế hệ thiếu niên Hoa ngữ.

Ngày 13/5 (theo giờ Pháp) vừa qua, Vương Nguyên xuất hiện tại sân bay Pháp, bắt đầu hành trình tại LHP Cannes 2018. Vừa xuất hiện, Vương Nguyên đã được người hâm mộ và báo giới nhiệt liệt chào đón. Hoa tươi và búp bê Iron Man của fan tặng khiến cậu rất vui.

Trong hình chụp tại sân bay trước khi cất cánh đến Pháp, bộ đồ thể thao với hai màu sắc trắng - đen cơ bản của Vương Nguyên cũng được khen ngợi là rất tinh giản song vẫn giúp cậu toát lên vẻ đẹp trai vốn có. Cậu đã phải trải qua hai mươi bảy giờ bay từ New Zealand đến Pháp.

Trước đó, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới Chopard cũng đưa ra thông báo về việc đã mời một vị diễn viên trẻ Trung Quốc đại diện cho hãng xuất hiện tại Cannes 2018, nhiều nguồn tin cho hay diễn viên trẻ đó chính là Vương Nguyên. Nhưng bởi lịch trình quay Đại chúa tể tại New Zealand còn chưa được ấn định nên phía em út TFBOYs vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về thời gian xuất hiện tại Cannes lần này. Cho đến 13/5 vừa qua, thông tin mới chính thức được xác nhận, Vương Nguyên sẽ tới Cannes 2018 theo lời mời của hai thương hiệu lớn L' OréalChopard.

Không chỉ đại diện cho nhãn hàng L' Oréal Paris và thương hiệu đồng hồ Chopard, Vương Nguyên còn trở thành niềm tự hào của Tứ Diệp Thảo khi là đại diện đầu tiên của thế hệ 10x Trung Quốc tham gia LHP quốc tế Cannes.

Ngay sau khi xuống sân bay, Vương Nguyên đã lập tức chuẩn bị cho lễ trao giải Chopard Trophy tại Martinez Hotel - một trong những hoạt động thuộc chuỗi sự kiện của LHP Cannes lần thứ 71. Xuất hiện với phong thái xuất thần, khí chất tự tin là vậy nhưng vì là đại diện Trung Quốc của hãng nên cách tạo dáng của Vương Nguyên có phần bị hạn chế. Biểu cảm lạnh lùng, ít cười trong nhiều tấm ảnh giống nhau cũng khiến fan cảm thấy vừa buồn cười vừa đua nhau “dìm” cậu khi “cố tỏ ra vẻ người lớn”.

Cùng theo dõi những hoạt động tiếp theo của Vương Nguyên tại LHP Cannes 2018 được Saostar cập nhật hàng ngày nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất