Phim Ảnh

Đại chiến 'Avengers: Endgame' chưa ra mắt, Spider Man đã sắm xe đạp chở 'chú Stark' đi chơi?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hình ảnh được chính nam diễn viên Robert Downey Jr. chia sẻ nhằm trêu đùa cậu cháu trai hờ Tom Holland.

Trên phim ảnh ở thời điểm hiện tại, các nhân vật siêu anh hùng của Marvel đang phải trải qua giai đoạn khó khăn khi Thanos giành chiến thắng ở Avengers: Infinity War. Điều này đồng nghĩa với việc một nửa vũ trụ bị diệt vong và team Avengers cũng phải mất đi những người thân, người bạn và người đồng đội kề vai sát cánh bên mình.

Thế nhưng ở một diễn biến khác, fan vừa bất ngờ vừa không thể nhịn cười khi chứng kiến cảnh tượng vô cùng “éo le”: anh chàng Spider Man đang ung dung chở “chú Tony Stark” - người giàu có bậc nhất thế giới - trên một chiếc xe đạp mini. Không ai khác, hình ảnh này được đăng tải bởi chính tài tử Robert Downey Jr. - nam diễn viên thủ vai Iron Man trong phim.

Hình ảnh được Robert Downey Jr. thích thú chia sẻ.

Không chỉ “troll” cậu cháu hờ bằng hình ảnh, Robert còn nhắn kèm thêm lời bình luận: “Ai biết @TomHolland1996 sẽ là tài xế chở tôi quanh thị trấn chứ?”. Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ đã cùng nhau bình luận tiếp về bài viết thú vị và hài hước này. Một số khán giả đặt ra câu hỏi: “Không phải cậu ấy đã chết rồi sao?”, “Phủ nhận là bước đầu tiên khi chạm đáy nỗi đau”, “Để nói rằng tôi đã âm thầm đổ lệ“.

Trong khi thực tế, Tony đang sống trong tình trạng cạn kiệt lương thực ở hành tinh Titan.

Còn Spider Man đã tan biến sau cái búng tay của Thanos.

Tiếp đến, một người hâm mộ phát hiện chính Tom Holland cũng đã chia sẻ hình ảnh đặc biệt này cách đây khá lâu. Dường như cả hai đều vô cùng hứng thú với chiếc xe đạp cũng như trải nghiệm … đèo nhau dạo quanh đường phố.

Hình ảnh được Tom chia sẻ hồi tháng 8.

Trở lại với Avengers: Endgame, gần 1 tháng trước khi ra mắt bộ phim, Marvel Studios đã tung thêm hơn 30 bức ảnh với màu sắc tương phản về các nhân vật siêu anh hùng để thể hiện sự đối lập giữa người còn sống và đã chết. Tuy nhiên, liệu những nhân vật đã bay màu có sống lại và tiếp tục chiến đấu ở phần tiếp theo hay không? Đó vẫn là một vấn đề cần lời giải đáp.

Trailer Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame chính thức ra mắt khán giả vào ngày 26/4 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất