Phim Ảnh

'Đặc chiến vinh diệu' của Dương Dương tung trailer, hé lộ nội dung hấp dẫn

Ánh Vũ
Chia sẻ

Sau "Toàn chức cao thủ", "Đặc chiến vinh diệu" ("Đặc chủng vinh quang") là tác phẩm tiếp theo của Dương Dương sắp trình làng, lấy chủ đề chính là quân đội, có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên tiềm năng Lý Nhất Đồng - nữ chính của webdrama "Mị giả vô cương" từng làm mưa làm gió một thời.

Trong phim Đặc chiến vinh diệu (Đặc chủng vinh quang), Dương Dương diễn vai nam chính Yến Phá Nhạc, ban đầu quyết tâm nhập ngũ vì muốn chứng minh bản thân với cha. Vì quá ưu tú, anh bị trung đội trưởng Lý Cường ganh ghét và chuyển xuống đội cấp dưỡng. Ở đó, anh kết giao với nhiều người bạn xuất chúng và nỗ lực học hỏi thêm nhiều điều, sau này được chọn vào đội vũ trang đặc biệt.

Trailer được đoàn làm phim đăng tải lúc 9 giờ sáng theo giờ Việt Nam, hé lộ nội dung gay cấn và nhiều cảnh hành động mãn nhãn:

Dựa theo một số hình ảnh cắt từ video hậu trường của bộ phim từng được đăng tải trước đây, ta có thể thấy, Dương Dương tỏ ra rất chuyên nghiệp trong những cảnh hành động, thực hiện những động tác huấn luyện một cách trơn tru:

Sau thành công rực rỡ của bộ phim Toàn chức cao thủ về để tài thể thao điện tử, Dương Dương lại một lần nữa thử thách chính mình với một mảng đề tài khó nhằn hơn: đề tài quân đội. Cảnh quay của bộ phim đa số thiên về hành động, rất tổn hao thể lực.

Trước đây, những bộ phim đưa Dương Dương đến với công chúng như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thiếu nữ toàn phong, Tam sinh tam thế thập lí đào hoa… đã vô tình khiến khán giả đóng khung anh trong hình tượng một chàng thư sinh nho nhã. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Dương Dương cũng từng là một quân nhân và được nhận sự huấn luyện khắt khe trong môi trường quân đội (anh tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội Trung Quốc) nên Đặc chiến vinh diệu khiến chúng ta kỳ vọng rất nhiều về một màn “lột xác” ấn tượng đến từ Dương Dương.

Dương Dương từng là ngôi sao sáng của Học viện Quân nghệ.

Dương Dương từng là ngôi sao sáng của Học viện Quân nghệ.

Dương Dương trưởng thành trong vai Yến Phá Nhạc.

Dương Dương trưởng thành trong vai Yến Phá Nhạc.

Bộ phim Đặc chiến vinh diệu (Đặc chủng vinh quang) dự kiến sẽ lên sóng vào sang năm trên đài Đông Phương, chiếu mạng trên Tencent và Iqiyi.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Vũ

Tin mới nhất