Phim Ảnh

Đã tìm thấy diễn viên diễn cảnh khóc hay như Tôn Lệ, cư dân mạng bình luận: 'Dương Tử diễn như thần vậy!'

Thi Trần
Chia sẻ

Tiểu hoa luôn bị chê về mặt diễn xuất, nhưng luôn đóng chính các tác phẩm lớn. Và cũng vì như thế mà khán giả có cái nhìn tiêu cực đối với các tiểu hoa. Nhưng hôm nay, trong “Hương mật tựa khói sương” diễn xuất của Dương Tử khiến rất nhiều khán giả có cái nhìn khác đối với khả năng của các tiểu hoa.

Cuối cùng đã tìm được diễn viên diễn xuất xuất thần như Tôn Lệ

Trong Hương mật tựa khói sương, Dương Tử đóng vai Cẩm Mịch con gái của Hoa Thần, trong phim Cẩm Mịch cùng với con trai của Thiên Đế Húc Phượng có mối tình tam sinh, vốn là một tiểu bồ đào hoạt bát, khả ái, đoạn tình tuyệt ái, đồng thời cũng là thánh nữ của Thánh Y Tộc cả đời không thể lấy chồng sống chỉ để bồi táng cho hoàng đế. Có thể nói rằng, trước khi trải qua một kiếp hồng trần ở nhân gian, tiểu bồ đào tuy đáng yêu hoạt bát, nhưng Cẩm Mịch trong giai đoạn này có nhiều nét tương đồng với cá tính của Dương Tử trong cuộc sống. Vì thế ở giai đoạn này thử thách của vai diễn không lớn.

Nhưng ở đời thứ hai khi lịch kiếp ở nhân gian, Dương Tử đeo màn che, chỉ lộ đôi mắt. Đây là lúc diễn viên thông qua đôi mắt để thể hiện tình cảm, cảm xúc của nhân vật, thông qua diễn xuất bằng ánh mắt để khán giả hiểu được nhân vật và đây là sự tiến bộ trong diễn xuất của Dương Tử, rất nhiều khán giả khen Dương Tử không cần lộ gương mặt chỉ cần ánh mắt là có thể thể hiện nội tâm nhân vật, đây chính là sự tiến bộ của Dương Tử.

Nếu bạn nghĩ Dương Tử chỉ tiến bộ đến đây thì bạn đã sai rồi. Sự bất ngờ mà Dương Tử đối với khán giả còn nhiều hơn chúng ta tưởng tượng. Cứ nói đến cảnh khóc, chúng ta không thể không nhắc đến Tôn Lệ diễn vai Chân Hoàn trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, lúc đầu chỉ là một diễn viên đang khóc, nhưng lại khiến người xem thổn thất đau lòng. Mà vì vậy Tôn Lệ đã trở thành một chuẩn mực đối với những cảnh khóc.

Các cảnh khóc của Tôn Lệ trong “Chân Hoàn Truyện”

Tôn Lệ trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, diễn xuất của Tôn Lệ được đánh giá rất cao, như là kinh điển, bất kì phân cảnh khóc nào cô ấy đều nắm bắt cảm xúc nhân vật cực kì chính xác, từ đó Tôn Lệ Nương Nương đã trở thành một bậc thầy diễn xuất khó ai có thể vượt qua. Đến ngay cả Tần Lam trong vai Phú Sát Hoàng Hậu trong bộ phim Diên Hi công lược những phân cảnh khóc cũng không thể so sánh với Chân Hoàn. Nhưng trong tập phim mới nhất của Hương mật tựa khói sương những phân cảnh khóc của Cẩm Mịch mà Dương Tử thủ vai lại khiến khán giả cảm thấy thổn thất đau lòng như Chân Hoàn đem lại.

Trong lúc Cẩm Mịch bị trúng độc ở nhân gian, Thiên Hậu lại phái người đến ám sát, bạn tốt của cô ở kiếp này là Khương Hoạt cũng chính là Nhục Nhục ở kiếp trước, lại một lần nữa vì bảo vệ Cẩm Mịch mà chết, Dương Tử khóc đến đau đớn. Rất nhiều khán giả vì sự đau khổ của Dương Tử mà rơi lệ, như thể mình cũng trong bộ phim đó, cũng thấu hiểu nỗi đau của nhân vật, bất kể là khi Dương Tử khi trúng độc đau đớn đến nỗi lộ tĩnh mạch trên chán hay rơi nước mắt với sự tuyệt vọng, tất cả đều chứng minh rằng diễn xuất của Dương Tử đã tiến bộ một bước xa.

Khán giả khen ngợi diễn xuất của Dương Tử có thể đạt đến trình độ của Tôn Lệ, đây chính là sự khen ngợi lớn nhất đối với Dương Tử, chung quy là lớp trẻ là hậu bối cần phải nỗ lực, tiến bộ. Mà hôm nay bởi vì diễn xuất của Dương Tử lại một lần nữa lên top search weibo, mà các bạn phải biết rằng từ trước đến nay tiểu hoa tiểu sinh có thể leenn top search về tài năng diễn xuất, cũng chỉ có hai người là Dương Tử và Trương Nhất Sơn đều được cộng đồng mạng khen ngời về diễn xuất.

Tỉ mỉ lướt Weibo của Dương Tử các bạn sẽ phát hiện Weibo của cô ấy chỉ liên quan đến diễn xuất, mà Dương Tử cho rằng muốn diễn tốt là việc của cả đời, cần phải không ngừng luyện tập và cố gắng. Có lẽ Dương Tử bây giờ thật sự nên gọi cô ấy là một diễn viên rồi, Tôi đã trở thành fan của cô gái này, còn các bạn thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Thi Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất