Phim Ảnh

Đã tìm ra những 'góc nghiêng hoàn hảo' của các nam thần màn ảnh châu Á

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là minh chứng rõ nét nhất cho vẻ đẹp không góc chết của các mỹ nam gây sốt nhất những năm qua.

Màn ảnh châu Á có rất nhiều nam thần sở hữu vẻ đẹp “đồn tim” khán giả, nhưng không phải ai cũng có được góc nghiêng hoàn hảo! Ngược lại, cũng có những anh chàng sẽ khiến bạn đổ gục từ cái nhìn đầu tiên chỉ với góc nhìn nghiêng đầy “thần thánh” của mình. Cùng điểm qua danh sách này để cùng chọn ra gương mặt nghiêng đẹp hoàn hảo nhất nhé. Bạn sẽ chấm cho ai điểm 10 hoàn hảo nhất?

Dương Dương

Dương Dương hiện là một trong những nam thần 9X được yêu mến bậc nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Ở tuổi 26, anh đã có trong tay gia tài hàng chục bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng, thành công, gây tiếng vang rộng rãi. Ngoài diễn xuất tự nhiên và đời tư trong sạch, nam diễn viên sinh năm 1991 còn khiến khán giả yêu mến nhờ gương mặt đẹp thanh thoát, thần thái vừa tươi trẻ vừa đĩnh đạc.

Dương Dương vốn xuất thân từ khoa vũ đạo tại Học viện nghệ thuật quân đội. Được đào tạo trong môi trường nghiêm cẩn, mực thước khiến nam diễn viên điển trai có tác phong và cách suy nghĩ khá chững chạc so với những người bạn đồng trang lứa.

Với vai diễn Giả Bảo Ngọc trong Tân hồng lâu mộng, Dương Dương được nhiều người yêu mến và chính thức theo đuổi con đường diễn xuất.

Gương mặt đẹp thanh thoát, hài hòa ở mọi góc nhìn là một điểm cộng lớn trong những thành công bước đầu của Dương Dương.

Dù được các đạo diễn ưu ái giao cho những vai mỹ nam đẹp long lanh nhưng Dương Dương luôn biết cách làm mới mình qua những tuyến nhân vật mới.

Với phong độ diễn xuất ổn định cùng gương mặt đẹp không góc chết, Dương Dương đang tiếp tục ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả.

Lý Hoành Nghị

Gây sốt với vai diễn anh chàng ngoài lạnh trong nóng Hàn Thất Lục trong bộ phim đang hot Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi, Lý Hoành Nghị nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người săn đón, ái mộ. Diễn xuất tự nhiên, gương mặt thanh tú, đôi mắt một mí bí ẩn, sống mũi cao cùng chiếc cằm thanh mảnh, anh chàng dễ dàng chinh phục phái nữ ở bất cứ góc nhìn nào.

Lý Hoành Nghị sinh năm 1998, là một gương mặt khá mới trên màn ảnh Hoa ngữ. Trước Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi, anh từng tham gia một số dự án phim khác như Nam thần chấp sự đoàn, Thanh xuân của ai không mơ hồ, Hoắc Khứ Bệnh, Học chị gái biết tuốt…

Lý Hoành Nghị từng có thời gian sống tại Hàn Quốc với cương vị thực tập sinh của SM Entertainment. Tuy nhiên sau đó anh đã phải từ bỏ quá trình huấn luyện để về nước. Chương trình thực tế X-Change của đài Hồ Nam chính là bước ngoặt mang anh đến gần hơn với khán giả.

Hoành Nghị sở hữu chiều cao khủng 1,86m cùng khuôn mặt điển trai, lãng tử.

Nhiều người cho rằng anh giống Dương Dương, nhiều người lại nhận xét nam diễn viên 19 tuổi sở hữu vẻ đẹp đặc biệt.

Nam Joo Hyuk

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,88m, thân hình chuẩn với cơ bụng 6 múi, bờ vai rộng vững chắc, gương mặt vô cùng điển trai, Nam Joo Hyuk là hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều thiếu nữ. Dù chưa dày dặn cả về tuổi đời và tuổi nghề, nhưng diễn xuất của mỹ nam 9X trong bộ phim Tiên nữ cử tạ đã khiến không ít khán giả phải trầm trồ, xuýt xoa.

Góc nghiêng thần thánh giúp Nam Joo Hyuk dễ dàng ghi điểm với khán giả ngay từ những tập đầu Tiên nữ cử tạ

Không chỉ có gương mặt đẹp, body của anh cũng thuộc dạng “thần sầu”.

Gương mặt đẹp giúp Nam Joo Hyuk hóa thân được vào nhiều dạng vai, từ hiện đại đến cổ trang.

Một hình ảnh của Nam Joo Hyuk trong Người tình ánh trăng.

Park Bo Gum

Sau thành công của vai Thái tử Lee Young trong Mây hoạ ánh trăng, Park Bo Gum trở thành một trong những nam diễn viên 9X Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại thời điểm hiện tại. Với gương mặt đẹp không góc chết, nụ cười tỏa nắng, anh thể hiện rất tốt vai diễn vị vua tương lai tài hoa, anh minh, văn võ song toàn. Bộ phim thành công tạo bước đà hoàn hảo để vươn xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật. Nhiều người còn cho rằng anh sẽ có được thành công giống thế hệ đàn anh đi trước như Kim Soo Hyun, Lee Min Ho, Song Joong Ki…

Góc nhìn nghiêng đẹp quên sầu của Park Bo Gum trong Mây họa ánh trăng.

Nhiều người đồng loạt bình chọn đây là góc nhìn hoàn mỹ nhất của chàng Thái tử.

Nhưng thực ra là nhìn góc nào Bo Gum cũng hoàn mỹ cả.

Sống mũi cao, làn da mịn cùng bờ môi gợi cảm trở thành thứ vũ khí “chết người” của mỹ nam 9X.

Thật ra trước đây Park Bo Gum có ý định trở thành ca sĩ, nhưng cái duyên diễn xuất khiến cho khán giả mãi nhớ đến anh qua những vai diễn đa dạng trên màn ảnh.

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong hiện đang là nam diễn viên trẻ hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Anh là cái tên chưa khi nào vắng mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc, độ nổi tiếng, thành công, được yêu mến của C-biz. Đời tư trong sạch, diễn xuất tốt và ngoại hình sáng ngời là những ưu điểm hàng đầu giúp anh chinh phục khán giả.

Vai diễn Bách Lý Đồ Tô thành công ngoài sức tưởng tượng là nấc thang hoàn hảo giúp Lý Dịch Phong tiến xa hơn trên con đường diễn xuất.

Lý Dịch Phong sở hữu vẻ đẹp thích hợp với cả các bộ phim cổ trang lẫn hiện đại.

Dù là ảnh trong phim, ảnh nghệ thuật hay ảnh đời thường, Dịch Phong vẫn luôn giữ được thần thái xuất chúng.

Hình ảnh Lý Dịch Phong trong Tru tiên.

Đây là dự án cổ trang được đầu tư cực khủng trong năm qua.

Góc nghiêng hoàn hảo của Dịch Phong trong bộ phim đề tài dân quốc Ma tước.

V (BTS)

Lần đầu lấn sân diễn xuất, thành viên V (Kim Tae Hyung) của nhóm BTS nhận được nhiều phản hồi tốt với vai diễn Hansung trong Hwarang: The Beginning. Đây là nhân vật khá quan trọng trong mạch phim.

Tạo hình cổ trang của V trong Hwarang: The Beginning.

Gương mặt đẹp thanh thoát của anh chàng.

Hình ảnh của V trong Hwarang được rất nhiều khán giả yêu mến.

Góc nhìn nghiêng đặc biệt thích hợp với những phân đoạn nội tâm.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi tin tức mới nhất của những bộ phim Trung Quốc hay Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất