Phim Ảnh

Đã tìm được người nhà của Lam Khiết Anh, xuất hiện kẻ xấu giả danh trục lợi trong lúc hoạn nạn

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau hai ngày liên lạc tìm kiếm thì cuối cùng bên phía cảnh sát cũng đã liên lạc được với chị gái của Lam Khiết Anh là Lam Khiết Khanh.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 5 tháng 11, theo như báo cáo của truyền thông Hong Kong, nghệ nhân xinh đẹp của TVB một thời Lam Khiết Anh (蓝洁瑛) mấy ngày trước phát hiện đã chết bất đắc kỳ tử trong nhà của mình vào ngày 3 tháng 11. Sau khi tin tức được đưa ra một ngày thì vẫn chưa có ai đến nhận thi thể nên Cổ Thiên Lạc với thân phận là hội trưởng hiệp hội nghệ nhân Hong Kong đã lên tiếng, biểu thị bản thân sẽ nhờ hiệp hội trợ giúp liên lạc với người nhà, đồng thời sẽ đứng ra lo liệu hậu sự.

Nhưng bên cạnh những người tốt cũng tồn tại những kẻ gian lợi dụng cơ hội này lợi dụng danh nghĩa hoạt động quyên góp mà lừa tiền người hâm mộ khắp nơi. Sau đó, người hâm mộ của Lam Khiết Anh sợ các bạn khác bị lừa nên đã lên tiếng thanh minh, mọi chuyện nên xem xét tính thật giả! Ngoài ra, sau hai ngày tìm kiếm liên lạc thì cuối cùng bên phía cảnh sát cũng đã tìm được Lam Khiết Khanh - chị gái của Lam Khiết Anh, sẽ an bài cho cô ấy đến nhận thi thể vào hôm nay.

Được biết Dương Mạn Lợi - bạn tốt nhiều năm của Lam Khiết Anh đã tiết lộ di nguyện của cô trước khi qua đời, nói rằng Lam Khiết Anh luôn muốn quay trở lại với ngành giải trí, thậm chí muốn quay bộ phim bản Trung Quốc Bay trên tổ chim cúc cu, muốn nói với mọi người rằng cô ấy không hề mắc bệnh tâm thần, chỉ là bị hại mà thôi. Đối với cuộc sống thường ngày của Lam Khiết Anh, nếu như nhiều người nói cô ấy lôi thôi thì người bạn phát hiện Lam Khiết Anh chết nói rằng: “Nhà cô ấy rất sạch sẽ, đều đem đồ đạc phân loại rất rõ ràng. Tất nhiên không hề bị điên” chứng minh Lam Khiết Anh vốn không hề bị tâm thần như mọi người đã nghĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất