Phim Ảnh

Đã có teaser của Hotboy nổi loạn 2 - Vũ Ngọc Đãng gây choáng khi tiết lộ kinh phí phim siêu thấp

Duy Vũ
Chia sẻ

Chính thức công bố sẽ thực hiện phần 2 của “Hotboy bổi loạn” vào tháng 1/2016. Ekip sản xuất mới đây đã tung teaser phần 2 của bộ phim.

Được công chiếu lần đầu tiên vào năm 2011 với tên gọi Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt, bộ phim với đề tài đồng tính đã nhận được những sự đón nhận tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng hiện đang thực hiện khâu hậu kỳ cho phần 2 của phim, sẽ được ra rạp vào tháng 3 năm sau. Ba diễn viên chính được công bố trong teaser là Lương Mạnh Hải, La Quốc Hùng và gương mặt mới Trần Huy Anh. Như vậy có thể thấy “hotboy cũ” Hồ Vĩnh Khoa sẽ không góp mặt trong phần 2 này. Nổi tiếng là người làm phim rất “tiết kiệm” tiền cho nhà sản xuất, do đó Hot boy nổi loạn 2 cũng gây choáng với kinh phí chỉ vọn vẹn 3 tỷ đồng, thấp hơn rất nhiều so với các bộ phim hiện nay.

Teaser phim

Chỉ vỏn vẹn 20 giây, nhưng teaser đầu tiên của Hot boy nổi loạn 2 đã khiến những ai đã từng xem qua phần 1 cảm thấy hào hứng, tò mò, đặc biệt là chờ đợi sự trở lại của nhân vật Lam (Lương Mạnh Hải thủ vai) trong phần 2. Nhưng cũng sẽ có không ít câu hỏi cho nhân vật Lam: “Trong lần trở lại này, Lam sẽ như thế nào?”.

_npt8441a

Lương Mạnh Hải trong vai nhân vật Lam.

_npt8392a

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải luôn là một những cộng sự ăn ý.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: “Sau khi Lam được cứu sống thì vẫn trở lại nghề đứng đường và tiếp tục đi tìm Khôi. Phần 2 sẽ không lãng mạn như phần 1 vì mọi thứ sẽ mạnh hơn, dữ dỗi hơn và kịch tính hơn nhưng tôi tin rằng sẽ nhiều nước mắt hơn cả phần 1. Các nhân vật lần này sẽ yêu khốc liệt hơn chứ không kiểu say đắm và yếu mềm nữa.”

La Quốc Hùng và hot boy mới - Trần Huy Anh.

La Quốc Hùng và hot boy mới - Trần Huy Anh.

14207711_155726121539220_5656472810338361960_o-660x495

Nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Lương Mạnh Hải cho biết: “Tôi tin chắc là phần 2 sẽ vượt qua được phần 1. Bộ phim này mang ngôn ngữ điện ảnh rõ rệt nhất từ trước đến nay trong các phim của anh Đãng. Khán giả sẽ thấy rất nhiều sự thay đổi từ cách kể chuyện, lời thoại, tiết tấu cho đến những cú máy và ánh sáng trong phim.”

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin mới nhất