Phim Ảnh

Đã có câu trả lời cho việc Trấn Thành có tham gia trong Táo Quân 2018 hay không

Thu Phương
Chia sẻ

Đại diện của nam danh hài đã lên tiếng thông báo về việc Trấn Thành có góp mặt hay không trong chương trình Táo Quân như các tin đồn trước đó.

Gần đến dịp cuối năm Âm lịch, khán giả càng háo hức trông đợi những thông tin về chương trình Táo Quân 2018. Trong đó, tin đồn hai danh hài miền Nam Trường GiangTrấn Thành lần đầu tiên có mặt trong dàn cast chương trình năm nay thu hút sự chú ý của khán giả hơn cả.

Hình ảnh từng được cho là hậu trường buổi tập dượt Táo quân với sự góp mặt của Trấn Thành và Trường Giang. Tuy nhiên, đây chỉ là 1 show truyền hình khác. 

Phía Trường Giang và Trấn Thành đều giữ im lặng trước thông tin này. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với báo chí, quản lý của Trấn Thành tiết lộ anh chưa từng nhận lời mời từ Ban tổ chức Táo Quân. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng bận rộn với lịch trình dịp Tết Nguyên đán này nên khả năng tham gia vào phút cuối càng khó xảy ra.

Trấn Thành - Trường Giang.

Quản lý của Trấn Thành cho biết việc được tham gia Táo quân là một vinh dự rất lớn đối với mọi nghệ sĩ. Tuy nhiên, vì đặc thù của chương trình diễn ra hoàn toàn ở miền Bắc và thời gian tập luyện kéo dài nên các nghệ sĩ miền Nam rất khó để sắp xếp lịch diễn để có thể tham gia.

Ngoài ra Tết là thời điểm vàng để các nghệ sĩ chạy show. Nếu buộc phải dời lịch lại vài tuần hay cả tháng sẽ rất thiệt thòi. Không chỉ thiệt hại về kinh tế mà còn rất nhiều mối quan hệ cũng có thể bị ảnh hưởng nếu như từ chối lời mời diễn. Ngược lại, nếu rút ngắn thời gian tập luyện để đảm bảo quyền lợi của nghệ sĩ thì rất khó để đảm bảo chất lượng cho một chương trình lớn, phục vụ cho hàng triệu người như Táo quân. Việc không sắp xếp được lịch trình có thể là lí do khiến cả hai phía NSX Táo Quân và các nghệ sĩ hài miền Nam đành lỡ hẹn với nhau.

Hiện tại, Táo Quân 2018 đang trong quá trình tập luyện kỹ càng để chuẩn bị lịch quay vào đầu tháng 2 sắp tới. Chi tiết về kịch bản, dàn diễn viên tham gia cũng như các khách mời hay những vai diễn… đều vẫn còn trong vòng bí mật. SAOStar sẽ liên tục cập nhật tin tức cho độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất