Phim Ảnh

Đã có án phạt cho kẻ tung tin đồn thất thiệt Phạm Thừa Thừa là con trai của Phạm Băng Băng

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

"Hành động nhiều hơn là nói" - Đó chính là phong cách của Phạm Băng Băng khi đối mặt với những tin tức thất thiệt, sai lệch, bôi nhọ về mình. Cô không đôi co hay tranh cãi, nhưng hành động đối với những kẻ chuyên tung tin đồn đó chính là đưa hẳn ra pháp luật.

Ngày hôm qua, trên các phương tiện truyền thông Hoa Ngữ và đặc biệt là trang báo lớn nhất nhì Trung Quốc Sina cho đăng tải tin tức Phạm Băng Băng thắng kiện trong vụ kiện kẻ tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tới danh dự của cô và em trai Phạm Thừa Thừa.

Từ ngày 14.03 đến ngày 16.05.2017 trên Weibo có một tài khoản có tên là Tần Lĩnh Nhị Nguyệt (tên thật là Trần Vĩnh Bằng) đã đăng tải các bài đăng tuyên bố rằng Phạm Thừa Thừa chính là con trai riêng của minh tinh Phạm Băng Băng. Những bài đăng này không kèm theo bất kỳ bằng chứng nào chứng minh được điều anh ta khẳng định là sự thật. Trong những bài post Weibo này đã nhận được vô số bình luận từ fan hâm mộ của Phạm Băng Băng khi họ đưa ra các bằng chứng chỉ ra tất cả những điều anh ta đăng là hoàn toàn bịa đặt. Còn antifan thì không ngừng share bài viết này. Trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” thì Phạm Băng Băng lại khá “im hơi lặng tiếng” khiến fan lo lắng còn anti lại có dịp hả hê.

Phạm Thừa Thừa.

Bất ngờ thay, vào ngày hôm qua, tất cả những tờ báo lớn của Trung Quốc đều đăng tải Phạm Băng thắng kiện trong vụ kiện về kẻ tung tin đồn này. Trong phiên nhất thẩm, tòa án đã phán quyết: Trần Vĩnh Bằng đăng tải bài viết trên Weibo với nội dung sỉ nhục, phỉ báng nghệ sỹ cấu thành tội danh xâm phạm quyền danh dự và quyền tính danh của nghệ sỹ. Trần Vĩnh Bằng phải công khai xin lỗi Phạm Băng Băng liên tục 15 ngày trên Weibo, bồi thường tổn hại tinh thần cho nghệ sỹ Phạm Băng Băng bằng hiện kim và nộp phí duy quyền tổng cộng là 62.500 NDT (220 triệu đồng).

Vụ việc này khiến mọi người bất ngờ, dù biết phong cách làm việc trước nay của Phạm Gia là không đôi co nhiều lời, nhưng hành động này được đánh giá là vô cùng dứt khoát, cứng rắn. Kẻ bôi nhọ phải chịu sự trừng phạt khá lớn khi phải đền bù khoản tiền lên đến hơn 200 triệu, không chỉ thế phải đăng bài xin lỗi (bài đăng phải do chủ tọa xét duyệt và đồng ý) đến tận 15 ngày liên tiếp.

Mối quan hệ giữa Phạm Thừa Thừa và Phạm Băng Băng đã được làm sáng tỏ từ lâu. Thế nhưng nhiều kẻ vẫn tung tin nhằm câu view bất chấp sự thật và bôi nhọ danh dự người khác. Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, cách chị gái đến tận 19 tuổi khiến nhiều người đặt nghi vấn cậu là con trai riêng của nữ minh tinh. Năm 2007, Phạm Băng Băng mời gia đình của mình (trong đó có Phạm Thừa Thừa) đến dự buổi ra mắt công ty cô. Sự hiện diện của cậu em trai khi ấy làm xôn xao cả giới truyền thông Hoa ngữ. Người đẹp họ Phạm cho biết mẹ mình mang thai ngoài ý muốn, được gia đình động viên nên bà mới quyết tâm sinh em trai cho cô. Thừa Thừa sở hữu nét đẹp của cha, còn Băng Băng có nét đẹp của mẹ nên hai chị em trông rất khác nhau. Thế nhưng những tin đồn ác ý vẫn theo đó mà lan truyền.

Thừa Thừa giống bố trong khi Băng Băng giống mẹ! Hai chị em ít có nét giống nhau.

Nếu xem xét từ năm 1999 đến năm 2001, khoảng thời gian được cho là nghi vấn Phạm Băng Băng mang thai và sinh con, thì sẽ nhận thấy tin đồn đó hoàn toàn vô lý. Bởi lẽ trong thời gian đó, cô tham gia tổng cộng 13 bộ phim truyền hình, trong đó có 8 bộ là phim cổ trang. Trung bình mỗi năm quay đến 4 - 5 bộ phim đồng nghĩa với việc mỗi ngày đều phải có mặt tại phim trường. Riêng năm 2001, Băng Phạm có khoảng năm bộ phim truyền hình ra mắt gồm: The Book of Love, Storm in Zhongguan Village, The Story of the Past, Floating in Chaos, Táo Quân và một bộ phim điện ảnh Reunion trình chiếu khán giả. Như vậy Phạm Băng Băng phải làm việc liên tục trong thời gian hơn 1 năm trước đó, với cường độ lao động nặng như vậy, việc mang bầu và sinh con mà không ai biết là điều không thể

Danh sách các bộ phim Phạm Băng Băng tham gia từ năm 1999 đến năm 2001 khẳng định những tin đồn kia không phải sự thật!

Đại diện của Phạm Băng Băng cho biết: “Khi sinh Thừa Thừa, mẹ Phạm Băng Băng đã 45 tuổi. Nhiều người có thể không tin nhưng đó là sự thật, nếu Phạm Băng Băng hoạt động kín lịch trong giai đoạn năm 2000 thì không thể có chuyện cô ấy ở ẩn để sinh con. Đây hoàn toàn là một tin bịa đặt”.

Hiện tại, Phạm Thừa Thừa đang là thành viên nhóm nhạc NINE PERCENT khi anh xuất sắc vượt qua 91 thí sinh để trở thành 1 trong 9 người giỏi nhất được debut. Với tài năng, nhan sắc và tính cách ghi điểm trong lòng người hâm mộ, hy vọng chàng trai trẻ có thể ngày càng tỏa sáng và thành công trên bước đường sự nghiệp của chính mình!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất