Phim Ảnh

Đã chính thức trở lại, liệu Phạm Băng Băng có tham dự LHP Cannes 2019?

Âu Vì
Chia sẻ

Phạm Băng Băng chính thức trở lại Cbiz là một tín hiệu vui đối với fan hâm mộ. Sắp tới chưa đầy 1 tháng nữa, LHP Cannes sẽ diễn ra, rất nhiều người nóng lòng mong chờ, không biết Băng Phạm có tham dự hay không?

Ngày 01/07/2018, Phạm Băng Băng xuất hiện tại một bệnh viện của Thượng Hải làm công ích, từ thiện. Kể từ đó, “tung tích” của nữ diễn viên trở nên bí ẩn vì phong ba liên quan đến thuế vụ. Trải qua 295 ngày không xuất hiện trước truyền thông thì mới đây nữ hoàng Cbiz đã chính thức trở lại làng giải trí bằng hoạt động tham dự lễ kỷ niệm 9 năm của Iqiyi.

Năm 2010, Phạm Băng Băng cùng một người bạn bắt tay mở ra một quỹ từ thiện mang tên Trái tim Ali nhằm cứu giúp, chữa bệnh tim miễn phí cho trẻ em khó khăn, không có điều kiện để chữa trị, đặc biệt là ở Tây Tạng. Tròn 10 năm, quỹ Trái tim Ali đã cứu sống hơn 267 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Nữ diễn viên đã hứa mỗi năm cô sẽ dành thời gian đến tận Tây Tạng hay những nơi gặp nhiều khó khăn để làm từ thiện công ích. Suốt những năm qua, Phạm Băng Băng luôn thực hiện được lời hứa của mình.

Xem thêm: Cuộc ẩu đả ít ai biết tới của ekip 'Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết': Phạm Băng Băng từng chứng kiến Tạ Đình Phong đánh người?

Ngày 23/04, một tài khoản đăng bài tiết lộ lịch trình tháng 5 của Phạm Gia. Theo đó, ngày 04/05 nữ diễn viên sẽ theo quỹ Trái tim Ali xuất phát từ Bắc Kinh đến Lhasa (Thành Quan, Tây Tạng) để làm công ích. Sau đó 6 ngày, tức là 10/05, Phạm Băng Băng sẽ trở về Bắc Kinh, cùng ngày cô sẽ tiếp tục theo đoàn đến Thượng Hải quan sát, lắng nghe tình hình khám chữa bệnh của trẻ em Tây Tạng tại bệnh viện.

Trong khoảng thời gian này, trùng hợp LHP Cannes 2019 cũng sắp được diễn ra. Nhiều người rất chờ mong không biết liệu Phạm Băng Băng có tham dự Cannes năm nay hay không. Những năm trước, nàng đại hoa đán đến Cannes với tư cách là ban giám khảo, người có phim được công chiếu hay đại diện thương hiệu tài trợ cho LHP Cannes. Thế nên rất nhiều fan hâm mộ giới thời trang nóng lòng mong muốn sự xuất hiện của nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc tại LHP danh giá này.

Trong suy nghĩ của nhiều người, thảm đỏ Cannes có Phạm Băng Băng mới trở nên thú vị và đáng mong chờ: “Không có Phạm Băng Băng, Cannes ít nhiều cũng mất đi niềm vui, Châu Á thiếu mất một viên ngọc tỏa sáng tại quốc tế” - một cư dân mạng nhận xét.

Xem thêm: Phạm Băng Băng tái xuất với nhan sắc đỉnh cao nhưng cư dân mạng lại quan tâm đến những thứ này hơn

Cannes khác với những lễ trao giải hay LHP nổi tiếng khác, vừa kết hợp với tính chất chuyên môn cao, vừa là LHP có thảm đỏ được nhiều minh tinh, ngôi sao trên toàn Thế Giới về đây hội tụ để khoe sắc. Năm nay, LHP Cannes diễn ra từ ngày 14/05 đến 25/05. Sau khi tham gia chuyến hoạt động công ích liệu Phạm Băng Băng có tiếp tục lên đường để tham dự Cannes 2019?

Kết thúc chuyến đi từ thiện đến ngày đầu tiên diễn ra Cannes cách nhau 5 ngày, trong khoảng thời gian này liệu Băng Phạm có bay đến Pháp để góp mặt với những minh tinh quốc tế khác? Nếu thật sự Phạm Gia có kế hoạch đến Cannes thì chắc chắn 5 ngày không thể nào chuẩn bị đầy đủ và kịp thời. Với những khoảnh khắc ngắn ngủi tại LHP danh giá bậc nhất Thế giới, đa số các minh tinh đều phải lên kế hoạch ít nhất vài tháng đến 1 năm. Chính vì vậy, việc tham gia Cannes hay không đã là kế hoạch được vạch trước nhiều tháng trời của Phạm Băng Băng.

Do đó, quyết định đến hay không đến đã được Phạm Băng Băng suy nghĩ và dự liệu cách đây vài tháng rồi. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi xem liệu năm nay Băng Phạm có tham dự LHP Cannes hay không nhé!

Xem thêm: Phạm Băng Băng chính thức tái xuất, diện trang phục khoe vòng eo đập tan tin đồn mang thai

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất