Phim Ảnh

'Cửu châu phiêu miểu lục' của Lưu Hạo Nhiên tung poster chính thức, chuẩn bị lên sóng

Như Hồ
Chia sẻ

Cửu châu phiêu miểu lục tung poster chính thức ấn định ngày lên sóng.

Cửu Châu phiêu miểu lục (九州缥缈录) là phim truyền hình anh hùng sử thi do Lưu Hạo Nhiên, Tống Tổ Nhi, Trần Nhược Hiên, Trương Chí Kiên, Lý Quang Khiết, Hứa Tịnh, Giang Sơ Ảnh, Vương Âu…. đảm nhận vai chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Giang Nam, lấy thế giới Cửu Châu làm bối cảnh để phát triển câu chuyện và lấy quá trình trưởng thành của các nhân vật chính như Lữ Quy Trần, Cơ Dã, Vũ Nhiên làm chủ, kể về thời đại có những anh hùng lập nghiệp và sự trưởng thành, kiên trì bảo vệ tín nghĩa của những thiếu niên anh hùng này.

Mới đây, Cửu Châu phiêu miểu lục cũng đã tung poster mới xác định ngày lên sóng là ngày 3 tháng 6 trên kênh truyền hình chiết Giang, trang Đằng Tấn vào lúc 22h mỗi tối (giờ Trung Quốc) từ thứ 2 đến thứ 5.

Cửu Châu phiêu miểu lục lần này bất lục là từ nguyên tác hay bối cảnh, đến dàn diễn viên đều nhận được sự yêu thích của khán giả. Nam chính Lưu Hạo Nhiên được xem là một trong những tiểu sinh mới đầy triển vọng của ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay khi khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Lưu Hạo Nhiên dù vẫn còn trẻ nhưng đã định cho mình đi trên con đường diễn viên phái thực lực.

Trong khi đó nữ chính Tống Tổ Nhi cũng được khán giả yêu thích không kém, được các đạo diễn giao cho đảm nhận vai chính trong các bộ phim truyền hình khác nhau. Bên cạnh đó phim còn quy tụ dàn diễn viên cốt cáng khác như Giang Sở Ảnh, Trương Phong Nghị…

Phim sẽ chính thức khởi chiếu trong thời gian sắp tới, chúng ta hãy cùng nhau đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất