Phim Ảnh

Cửu Châu phiêu miễu lục: Nữ chính Tống Tổ Nhi gây chú ý vì gương mặt no tròn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cửu Châu phiêu miểu lục cuối cùng đã được phát sóng sau nhiều lần chờ đợi nên làm mọi người cảm thấy rất thích thú. Điều làm khán giả than thở ở đây chính là tạo hình cổ trang của Tống Tổ Nhi.

Ngũ quan của Tống Tổ Nhi rất tinh tế nhưng trong phim Cửu Châu phiêu miểu lục lại làm khán giả có cảm giác mặt có vẻ hơi tròn trịa. Tống Tổ Nhi ở bên ngoài là người thích ăn hàng là thật, cô ăn đến lên nhiều cân thực sự đã được mấy lần.

Xem thêm: 'The Lion King': Bom tấn mùa hè được trông đợi bậc nhất

Cho nên trong tác phẩm phim này, Tống Tổ Nhi không để mang lại sự kinh diễn gì cho mọi người, trước đó khi xuất hiện ở Dạ thiên tử, nhan sắc của cô còn đẹp hơn phim này. Tống Tổ Nhi từ đã có ngũ quan tinh tế, đặc biệt là trong Bảo liên đăng tiền truyện. Lúc đóng Bảo liên đăng tiền truyện, tuy tuổi còn nhỏ nhưng diễn xuất của Tống Tổ Nhi thực sự khá rất tốt. Khi đó, có nhiều khán giả còn cảm thán rằng mới nhỏ ngũ quan đã tinh tế thế này, lớn lên chắc chắn là một mỹ nhân.

Cửu Châu phiêu miễu lục vừa mới phát sóng, lượt xem và độ nổi tiếng có thể nói là không hề tệ. Ngũ quan của Tống Tổ Nhi nếu so với Quan Hiểu Đồng còn muốn tinh tế hơn, nhìn có vẻ có linh khí hơn. Tống Tổ Nhi và Trương Tuyết Nghênh, Quan Hiểu Đồng có thể nói là những hoa đán sinh sau năm 1995 có độ nổi tiếng và nhiều người biết đến khá cao.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ' thành tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi

Diễn xuất của Tống Tổ Nhi nếu so với những hoa đán sau 1985 có thể nói là rất tốt, chỉ là thiếu sót vài tác phẩm phim hay mà thôi. Tài nguyên hiện tại của cô rất tốt, những bộ phim đang chờ phát sóng trong năm sau còn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất