Phim Ảnh

'Cướp biển vùng Caribbean' sẽ được Disney reboot lại bởi biên kịch 'Deadpool'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin mới khiến người hâm mộ bất ngờ, hào hứng nhưng cũng không kém phần lo lắng cho số phận của tác phẩm điện ảnh gắn liền với thương hiệu Disney.

Mới đây, người hâm mộ xôn xao trước thông tin Disney đang xem xét việc reboot lại bộ phim Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribbean). Được biết, bộ đôi biên kịch của Deadpool - Rhett Reese và Paul Wernick đang trong quá trình đàm phán để thực hiện dự án.

Rộ tin Cướp biển vùng Caribbean sắp được reboot.

Loạt phim Cướp biển vùng Caribbean đem về cho Disney nhiều thành công với doanh thu khổng lồ trên toàn thế giới. Kể từ phần đầu tiên The Curse of the Black Pearl cho tới hiện tại, trải qua 5 tập phim, tác phẩm đã thu về tổng cộng 4,5 tỷ USD trên toàn cầu. Bên cạnh đó, loạt phim cũng là cầu nối cho mối quan hệ khăng khít giữa Johnny Depp và Disney, thậm chí biến nam diễn viên trở thành một “biểu tượng” không thể thiếu đối với hãng sản xuất nổi tiếng này.

Đầu năm nay, có tin đồn cho rằng Disney đang rục rịch bắt tay vào sản xuất phần 6 của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean. Theo dự kiến, đạo diễn vẫn sẽ là Joachim Rønning, phần kịch bản do Ted Elliot, Terry Rossio và Jeff Nathanson cùng thực hiện. Tuy nhiên hiện tại lại có thông tin hoàn toàn khác về việc reboot bộ phim khiến khán giả nửa tin nửa ngờ.

Thế nhưng ngoại trừ việc Cướp biển vùng Caribbean không biết tương lai thật sự thế nào, vẫn có nhiều lý do khiến khán giả trở nên… hoang mang thay vì sung sướng sau khi nghe tin tức kể trên. Cụ thể, những nhân vật cũ trong tác phẩm như Johnny Depp, Orlando Bloom và Keira Knightley nhiều khả năng sẽ không tham gia dự án mới dù là reboot hay sản xuất phần tiếp theo.

Theo thông tin cập nhật, lịch trình làm việc của Johnny Depp năm nay vô cùng dày đặc, dường như không hề có thời gian trống để nhận thêm bất kỳ dự án phim nào khác. Trong khi đó, Keira Knightley và Orlando Bloom đã không còn thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhiều như trước, thế nên có thể họ sẽ không tham gia vào phần phim mới này.

Nếu Cướp biển vùng Caribbean không còn có những diễn viên cũ chủ chốt và thay thế hoàn toàn bằng dàn diễn viên mới, đây rõ ràng là một sự mạo hiểm. Điều này không chỉ làm mất đi một lượng lớn fan trung thành của Johnny Depp, Orlando Bloom hay Keira Knightley, … mà có thể sẽ phá hủy nguyên cả một tác phẩm giống như tượng đài trong lòng khán giả. Thế nên, việc tác phẩm được tiếp tục hay reboot ra sao vẫn còn cần xem xét thật kỹ.

Pirates of The Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales Trailer (screen grab) CR: Disney

Vẫn chưa có thông tin nào chính thức được Disney xác nhận. Saostar sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về loạt phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất