Phim Ảnh

Vũ Ngọc Anh và Cường Seven thi nhau 'vạch trần' đạo diễn Victor Vũ

Anh Quân
Chia sẻ

Trên chuyến xe Saostar Quá Giang tuần này sẽ là cơ hội cho bộ đôi Tuệ - Tâm tâm sự về quá trình làm phim cũng như những nhận xét về người giữ vai trò quyết định tinh thần của bộ phim, đạo diễn Victor Vũ.

Cái tên Victor Vũ luôn gây sốt trong những lần tái xuất giang hồ và trong lần này, khi tên anh xuất hiện trong vai trò đạo diễn bộ phim đã khiến khán giả cũng như giới nghệ thuật phải chú ý. Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của anh phải kể đến chất lượng phim đầu tiên.

Theo các “đương sự” thì anh Victor là một đạo diễn kỹ tính. “Anh Vũ là một người rất kỹ tính trong cách làm phim và rất điềm đạm trong cách cư xử với anh em diễn viên” - cả Vũ Ngọc AnhCường Seven đều đồng ý trên phương diện này. Ngoài ra Cường Seven còn chia sẻ thêm: “Các bạn cũng thấy Lôi Báo đã phải dời từ tháng 9 như dự kiến sang tháng 12 vì anh Vũ cảm thấy có nhiều chỗ chưa hài lòng và anh phải làm đến triệt để mới thôi. Bản thân mình cũng là một người kĩ tính, cầu toàn nên khi làm việc với anh Vũ mình rất thích. Anh Vũ có một đặc điểm sau mỗi phân cảnh của diễn viên anh không bao giờ khen trầm trồ mà chỉ nói ‘Good job’ thôi. Với bản thân mình, khi nghe lời khen đó, nó như động lực để mình cố gắng hơn trong những phân cảnh sau đó”. Một bộ phim thành công hay không đều phải nói đến sự chú tâm, đầu tư cả về vật chất lẫn tinh thần cho nó và ekip của Victor Vũ đã làm được điều đó như thế đấy.

Thành công của Lôi Báo còn đến từ hai vai diễn đáng nhớ của Vũ Ngọc AnhCường Seven khi đứng trên hai tuyến nhân vật khác nhau nhưng lại có chút liên kết là một mối tình khó nói. Với Vũ Ngọc Anh, Tuệ là một trải nghiệm hoàn toàn mới của cô so với một Quyên đầy chiều sâu.

Ở Tuệ, Ngọc Anh cần thể hiện bật lên một cô gái sắc sảo, bản lĩnh mà cũng không kém phần thủ đoạn. Ngọc Anh nhận xét về vai trò của mình: “Tuệ là một cô gái phức tạp tuy vậy tình yêu cô dành cho Nghĩa dưới bóng dáng của Tâm là thật”. Tuy vậy tình cảm của họ được như được đặt trong một tần số vô hình mà chỉ khi cả hai dò trúng tần số đó thì tình cảm này mới trỗi dậy. Tiếc rằng, tâm trí của Tâm không phải lúc nào cũng bị chi phối bởi tần số đó, trong anh còn có thứ tình cảm lớn lao hơn gọi là tình cảm gia đình.

Cường Seven nhận xét họa sĩ Tâm: “Ban đầu đây là một nhân vật lạnh lùng, thờ ơ với gia đình nhưng về sau đã được sửa lại để có nhiếu mấu nối với gia đình hơn”. Có lẽ sự điều chỉnh này là hợp lý vì một siêu anh hùng thật sự không thể là một người đàn ông vô tình được. Một siêu anh hùng muốn đồng cảm được với mọi người cần phải là một người biết đồng cảm với vợ con và biết yêu thương gia đình.

Cùng theo dõi Saostar Quá giang tuần này để cập nhật nhanh nhất những hé lộ bất ngờ đến từ Cường Seven Vũ Ngọc Anh nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất