Phim Ảnh

Cuối tuần xem gì: The Invisible Man ra rạp - Onward chiếu sớm, Cuốc xe nửa đêm của Hoàng Yến Chibi là phim Việt duy nhất

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cuối tuần trước, Sonic The Hedgehog đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và đánh bại hầu hết các đối thủ. Liệu tuần này The Invisible Man có thể vươn lên?

Cuối tuần trước (21-23/2), Sonic The Hedgehog - một bộ phim phiêu lưu hài kịch dựa trên tựa game cùng tên được phát hành bởi Sega đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và đánh bại hầu hết các đối thủ ra mắt cùng thời điểm như The Call of the Wild - một bộ phim phiêu lưu dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jack London vào năm 1903 và Brahms: The Boy II - một bộ phim kinh dị siêu nhiên với sự tham gia của Katie Holmes, Ralph Ineson, Owain YeomanChristopher Convery.

Cuối tuần xem gì: The Invisible Man ra rạp Onward chiếu sớm, Cuốc xe nửa đêm của Hoàng Yến Chibi là phim Việt duy nhất

Thế nhưng, trong tuần này, mọi thứ rất có thể thay đổi khi có sự ra mắt của bom tấn kinh dị được đánh giá rất cao - The Invisible Man và những suất chiếu sớm đầu tiên của bộ phim hoạt hình mới đến từ hãng phim Pixar - Onward. Cùng xem cụ thể những tựa phim sẽ ra mắt tại Việt Nam cuối tuần này nhé!

The Invisible Man - Kẻ Vô Hình

Bị kẹt trong một mối quan hệ bạo lực và kiểm soát với một nhà khoa học giàu có và thông minh, Cecilia Kass quyết định chạy trốn vào nửa đêm cùng với sự giúp đỡ của người thân. Nhưng khi người yêu cũ của Cecilia tự vẫn và để lại khối tài sản lớn cho cô, Cecilia nghi ngờ cái chết của anh ta là không có thật. Một loạt các sự kiện trùng hợp chết người diễn ra, đe dọa mạng sống bản thân cô và những người xung quanh.

Trailer The Invisible Man

Cùng với nội dung hấp dẫn, The Invisible Man còn được viết và đạo diễn bởi Leigh Whannell - người từng tạo ra loạt phim kinh dị, giật gân thành công trong quá khứ như Insidious: Chapter 3, Upgrade,… Bộ phim là bản chuyển thể của cuốn tiểu thuyết cùng tên được sáng tác bởi H. G. Wells và đồng thời cũng là phần khởi động lại của loạt phim The Invisible Man. Với sự tham gia của Elisabeth Moss, Aldis Hodge, Storm Reid, Harriet DyerOliver Jackson-Cohen, đây chắc chắn là tựa phim kinh dị đáng xem nhất tháng 2 này.

Cuối tuần xem gì: The Invisible Man ra rạp Onward chiếu sớm, Cuốc xe nửa đêm của Hoàng Yến Chibi là phim Việt duy nhất

Cuốc xe nửa đêm

Là 1 trong 2 tựa phim Việt duy nhất ra mắt trong tháng 2 này (bên cạnh Sắc Đẹp Dối Trá với sự tham gia của Hương Giang), Cuốc Xe Nửa Đêm kể về Sỹ - một anh chàng bị xã hội đen “đuổi cùng giết tận” bởi món nợ khổng lồ và Thư - cô nàng xe ôm nghèo “rớt mùng tơi” tại chốn Sài thành xa hoa, tráng lệ. Cuộc gặp gỡ tình cờ của 2 người trẻ như mở ra bước ngoặt trong cuộc đời của 2 nhân vật.

Trailer Cuốc Xe Nửa Đêm

Bộ phim có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi, Quách Ngọc Tuyên, Trương Minh Quốc Thái, Lê Giang, Phước Sang,… và được Nguyễn Nguyên Hoàng đạo diễn.

Cuối tuần xem gì: The Invisible Man ra rạp Onward chiếu sớm, Cuốc xe nửa đêm của Hoàng Yến Chibi là phim Việt duy nhất

Patients Of A Saint - Thí Nghiệm Xác Sống

Tiếp tục một tựa phim kinh dị nữa sẽ ra mắt trong tuần này - Patients Of A Saint. Lấy bối cảnh ở hòn đảo St. Leonards phía bắc đại dương, bộ phim giới thiệu tới khán giả nơi giam giữ những tội phạm tàn bạo nhất thế giới. Tại đây, những tù nhân là vật thí nghiệm của những thí nghiệm y khoa khắc nghiệt. Khi cuộc thử nghiệm bắt đầu đi chệch hướng, cả hòn đảo biến thành một mê cung khổng lồ chứa đầy mầm bệnh mà những người sống sót đối mặt cận kề.

Cuối tuần xem gì: The Invisible Man ra rạp Onward chiếu sớm, Cuốc xe nửa đêm của Hoàng Yến Chibi là phim Việt duy nhất

Trailer Patients Of A Saint

Được đạo diễn bởi Russell Owen cùng sự tham gia của dàn diễn viên Meg Alexandra, Gabz Barker, Kate Bell, Raymond Bethley, Anastasia Borodina, Sarah Brazier…, Patients Of A Saint tiếp tục là một bộ phim đáng để xem đối với những khán giả yêu thích dòng phim kinh dị trong tuần này.

Onward - Truy Tìm Phép Thuật (Chiếu sớm trong 2 ngày 29/2 và 1/3)

Sau hai năm tập trung vào việc phát triển các phần tiếp theo của các thương hiệu phim nổi tiếng (Toy Story 4Incredible 2), tháng 3 này, Pixar sẽ chính thức trở lại với một bộ phim hoạt hình với nội dung hoàn toàn mới. Được đạo diễn bởi Dan Scanlon - người từng tạo nên thành công cho Monsters, Inc., Cars,…, Onward chắc chắn là một bộ phim đáng xem nhất cho cả gia đình trong tuần này. Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Chris Pratt, Tom Holland, Julia Louis-Dreyfus, Octavia Spencer, Mel Rodriguez,

Cuối tuần xem gì: The Invisible Man ra rạp Onward chiếu sớm, Cuốc xe nửa đêm của Hoàng Yến Chibi là phim Việt duy nhất Onward.

Onward kể về cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị để tìm kiếm các ma thuật còn sót lại trên thế giới của hai anh em yêu tinh IanBarley. Vốn mồ côi cha từ nhỏ, hai cậu thiếu niên luôn mang trong mình mong ước được gặp lại người cha quá cố và tin rằng phép thuật chính là chiếc chìa khoá thực hiện những ước mong của mình.

Trailer Onward.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất