Phim Ảnh

Cuối tuần xem gì ở rạp: 3 chị đại quyết đấu với Will Smith, ‘Đôi mắt âm dương’ chiếu sớm trước Tết 1 tuần

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau một tuần không có nhiều lựa chọn, tuần này, khán giả Việt sẽ có dịp thưởng thức 2 phim Hollywood - Bombshell (Tin Nóng) của bộ ba Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie cùng phim Bad Boys For Life của Will Smith.

Cuối tuần qua (13-15/1), rạp chiếu phim Việt Nam đã không có nhiều bom tấn xuất hiện và khán giả chỉ có cơ hội xem một bộ phim mới là Underwater bên cạnh các cái tên cũ như Star Wars: The Rise Of Skywalker, The Grudge,… Đáng tiếc thay, tác phẩm có sự tham gia của Kristen Stewart, Vincent Cassel, Jessica Henwick, John Gallagher Jr., Mamoudou Athie,… lại không thu hút được sự chú ý như kỳ vọng.

Tuần này, khán giả Việt sẽ có cơ hội được “xem trước” bom tấn kinh dị Việt ấn định ra rạp vào mùa tết với sự tham gia của Thu Trang bên cạnh những cái tên không kém phần hấp dẫn. Cụ thể như thế nào, cùng xem nhé!

Bombshell (Tin Nóng)

Tin “Nóng” là cuộc hội quân của ba nữ diễn viên tài năng của Hollywood - Charlize Theron, Nicole Kidman Margot Robbie - trong vai những phóng viên của hãng đế chế truyền thông quyền lực nhất nước Mỹ Fox News. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của một số diễn viên khác như John Lithgow, Kate McKinnon, Connie Britton, Malcolm McDowell Allison Janney. Bộ phim được đạo diễn bởi Jay Roach và được viết bởi Charles Randolph.

Bombshell kể về vụ tai tiếng rúng động nước Mỹ vào năm 2016 tại trụ sở kênh truyền hình thời sự nổi tiếng Fox News. Roger Ailes - người đàn ông quyền lực của ngành truyền thông đã bị nữ phóng viên Gretchen Carlson đâm đơn kiện vì hành vi quấy rối tình dục.

Trailer Bombshell

Bad Boys For Life

Bad Boys for Life là một bộ phim hài hành động của đạo diễn Adil El Arbi Bilall Fallah, được sản xuất bởi Jerry Bruckheimer, Will Smith Doug Belgrad. Bộ phim có sự tham gia của SmithMartin Lawrence và là phần tiếp theo của Bad Boys II cũng là phần cuối cùng trong bộ ba Bad Boys. Ngoài các diễn viên chính, Bad Boys for Life còn có sự tham gia của Vanessa Hudgens, Alexander Ludwig, Charles Melton, Paola Núñez, Kate del Castillo, Nicky Jam Joe Pantoliano.

Những Gã Hư Trọn Đời (tựa Việt) xoay quanh nhiệm vụ mới của MikeMarcus. Sở cảnh sát Miami có một đội ngũ ưu tú mới tên là AMMO. Họ được giao nhiệm vụ hạ gục một thủ lĩnh băng đảng ma túy tên là Armando. Nhân vật phản diện này được mô tả là một kẻ giết người máu lạnh với bản tính hung ác.

Trailer Bad Boys For Life

Đôi Mắt Âm Dương

Dù chính thức công chiếu vào ngày mùng 1 tết (25/1), Đôi Mắt Âm Dương sẽ có những suất chiếu sớm vào ngay cuối tuần này. Bộ phim được đạo diễn bởi Nhất Trung - người từng tạo ra bom tấn trăm tỷ vào tết năm 2019 - Cua Lại Vợ Bầu và sự tham gia của Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, NSND Ngọc Giàu, Trung Dân

Tỉnh lại sau một tai nạn giao thông, Trang - nhiếp ảnh gia nổi tiếng kiêm giám đốc sáng tạo một tạp chí thời trang phát hiện cô có khả năng nhìn được những thứ mà người thường không thể thấy. Sự việc khiến Trang càng tuyệt vọng khi mọi người xung quanh không tin vào những gì cô nói. Cô quyết định tự mình đi tìm sự thật về những hình bóng ám ảnh cô, đặc biệt là hình ảnh 1 người phụ nữ với đôi mắt đầy hận thù xuất hiện khắp mọi nơi cô đi qua.

Trailer Đôi Mắt Âm Dương

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất