Phim Ảnh

Cười ngặt nghẽo trước những biệt danh của thảm họa LHP Cannes đến từ Trung Quốc

Như Hồ
Chia sẻ

Liên hoan phim Cannes 2019 diễn ra và mang đến không ít những tiếng cười cho khán giả với những màn tạo dáng của hotgirl hay nghệ nhân tuyến 18. Không ít cư dân mạng còn giúp họ đặt tên.

LHP Cannes mỗi năm được diễn ra đều nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Ở một nơi diễn ra sự kiện lớn như thế này thì cần phải có một khoảng thời gian để những khách mời đi trên thảm đó, nữ minh tinh cũng vì đó mà tranh thủ gia tăng độ chú ý từ phục trang đến hành động… của mình, mang đến không ít tin tức nóng hổi cho truyền thông. Có những người thậm chí không có giới hạn, bày đủ trò để được nổi tiếng mà thôi.

Trong khi đó, ở Đại Lục có rất nhiều hotgirl mạng, nữ minh tinh tuyến 18… cũng tranh nhau sượt thảm đỏ. Thậm chí còn “ở lỳ” trên đó không chịu đi. Trước mắt, LHP Cannes lần thứ 72 cũng đã chính thức khai mạc, cũng giống như trước, rất nhiều minh tinh nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ đều nhận được lời mời đến tham dự. Cùng lúc đó thì có những tình huống khó có thể tránh khỏi.

Trong lúc đi thảm đỏ thì rất nhiều nghệ nhân, hotgirl mạng không mấy ai biết tên mang đến không ít trò cười cũng như tin tức cho truyền thông đưa tin. Thậm chí họ còn đặt giúp những người này những cái tên khác nhau như Chiến sĩ Kim Giáp Tiếu Nha, Anh hùng ôm quyền, Đại tiên Hương Trấn đào hoa…

Người được mệnh danh “Đại tiên Hương Trấn Hoa đào” khoác lên mình chiếc váy trông có vẻ lãng mạn nhưng thực ra trang phục không có điểm gì nổi bật cả.

Người được mệnh danh “Chiến sĩ kim giáp tiếu nha” xuất hiện với trang phục có phần kì dị nhưng với thân hình của cô lại không hợp chút nào. Thêm vào đó nụ cười có chút dọa người.

Người được mệnh danh “Anh hùng ôm quyền” xuất hiện với trang phục có phần gợi cảm, dáng đứng tréo ngoe khi đối mặt với ống kính, thêm vào đó là ánh mắt sắc bén.

Chị gái này xuất hiện với cây quạt trên tay với mấy chữ: “Trung Quốc chế tạo” có lẽ đã thu hút được ống kính của những vị nhiếp ảnh phía sau. Nhưng với hình tượng này truyền thông Hồng Kong đã hình dung: “Tiểu tiên nữ 5 thước tranh 3 thốn”.

Chị gái này vừa nhìn có lẽ tuổi tác không còn trẻ nhưng với tâm hồn “đậm chất thiếu nữ” vẫn tung tăng yêu đời trên thảm đỏ, xuất hiện với vẻ mặt kiêu hãnh. Xuất đạo ở vị trí center.

Vị đại thẩm này xuất hiện với phong cách khăn trải bàn này làm người xem thật phải dở khóc dở cười.

Khác với những người trên thì một số diễn viên tuyến 1 như Lưu Đào lại xuất hiện vô cùng xinh đẹp.

Hay như Châu Kiệt Luân và người vợ Côn Lăng của mình. Dù hết sức bình dị nhưng cũng chiếm không ít ống kính của mọi người.

Hay như Củng Lợi khí chất vô cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất