Phim Ảnh

'Thủy thần' Nam Joo Hyuk cổ trang cuối cùng cũng lộ diện đầy ma mị

Vân Ngọc
Chia sẻ

Khác với những hình ảnh đầy soái ca trong tạo hình hiện đại, Nam Joo Hyuk phiên bản cổ trang lại khiến khán giả "xiêu lòng" với vẻ đẹp ma mị, thần bí.

Sau thời gian “ém hàng” kỹ lưỡng, bộ phim Cô dâu thủy thần đã bắt đầu bước vào giai đoạn “xả hàng” ồ ạt trước khi lên sóng chính thức vào đầu tháng 7 tới. Sau hai đoạn trailer lãng mạn, đậm chất ngôn tình giữa “Thủy thần” Nam Joo Hyuk với “Cô dâu” Shin Se Kyung, mới đây đài tvN tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên với tạo hình cổ trang của anh chàng nam chính.

Đoạn trailer hé lộ tạo hình cổ trang của Nam Joo Hyuk.

Khác với những hình ảnh đầy soái ca trong tạo hình hiện đại, Nam Joo Hyuk phiên bản cổ trang lại khiến khán giả “xiêu lòng” với vẻ đẹp thần bí. Nhân vật Thủy thần Ha Baek gây ấn tượng với mái tóc dài nhuộm màu trắng xám, mắt kẻ khỏi và ánh nhìn ma mị. Đoạn trailer có độ dài 15s, chủ yếu là những cú quay cận cảnh càng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của nam diễn viên 9X.

Thủy thần Nam Joo Hyuk cổ trang cuối cùng cũng lộ diện đầy ma mị

Vẻ đẹp không góc chết của Nam Joo Hyuk trong tạo hình cổ trang.

Trong một cảnh quay bao quát, Nam Joo Hyuk mặc bộ trang phục cổ trang, hướng ánh nhìn về những tòa lâu đài tráng lệ. Đây được dự đoán là vương quốc của Thủy thần Ha Baek. Có vẻ nhà sản xuất khá đầu tư về phần bối cảnh, hứa hẹn sẽ có khiến khán giả mãn nhãn với vộ phim.

Trước đó, nhà sản xuất Cô dâu thủy thần đã tung ra 2 đoạn teaser khá ngắn để “nhấn nhá” với fan. Trong teaser đầu tiên, Nam Joo Hyuk và nữ chính Shin Se Kyung đứng dưới tán cây anh đào cực lãng mạn, nhìn nhau say đắm và dường như đang chuẩn bị hôn nhau. Còn với đoạn teaser thứ hai được tung ra cách đây ít ngày, khán giả lại tiếp tục phải xuýt xoa vì vẻ đẹp của chàng Thủy thần 9X. Lần này, bối cảnh của hai nhân vật chính là tại một công viên thủy cung lớn. Giữa làn nước xanh biếc, cặp đôi lại có những ánh nhìn tình tứ đến nảy lửa. Dù vẫn cố gắng duy trì hình ảnh Thủy thần mặt lạnh nhưng vẻ ấm áp, đầy quan tâm vẫn được Nam Joo Hyuk thể hiện rõ ràng qua từng ánh nhìn, biểu cảm tinh tế trên gương mặt.

Một số hình ảnh trước đó của Nam Joo Hyuk.

Cô dâu thủy thần sẽ chính thức lên sóng đài tvN từ ngày 3/7 tới. Có lẽ đây sẽ là mùa hè rực rỡ với mọt phim Hàn nói chung và người yêu mến chàng kình ngư điển trai Nam Joo Hyuk nói riêng. Để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc, độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất