Phim Ảnh

Cuối cùng thì bộ ba tiền tỉ Thái Hòa, Charlie và Johnny đã chịu trở lại!

Duy Vũ
Chia sẻ

"Fan cuồng" sẽ là bộ phim đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của Charlie Nguyễn và Thái Hòa, với vai trò là một đạo diễn và một nam diễn viên chính.

Vừa qua, đội ngũ thực hiện Fan cuồng đã có buổi ra mắt với báo giới và truyền thông với sự góp mặt của đạo diễn Charlie Nguyễn, ông hoàng phòng vé Thái Hòa, ngôi sao chuyên trị dòng phim hành động Johnny Trí Nguyễn, người đẹp Phương Trinh Jolie và Huy Khánh nhằm đưa thông tin đến sự kiện khởi chiếu chính thức vào ngày 15/7.

thai-hoa-johnny-tri-nguyen-fan-cuong-16

Charlie Nguyễn vẫn luôn trung thành với bộ sậu của mình.

Thái Hòa cho biết, lần trở lại này, với anh và cả Charlie Nguyễn, đều xem là mối lương duyên đặc biệt bởi thay vì còn nhiều bỡ ngỡ, sự gắn kết và thăng hoa, thì Fan cuồng lại như kết tinh của hai con người đã “phải lòng” nhau trong điện ảnh, “một dòng suối nguồn cứ mãi chảy” - trích lời đạo diễn Charlie Nguyễn.

thai-hoa-johnny-tri-nguyen-fan-cuong-34

Không đi theo thể loại hài hành trình như Tèo Em từng gây sóng gió cách đây ít lâu, Fan cuồng lấy bối cảnh ở những năm thập niên 90, khi ấy, rock vẫn là thứ gì đó còn hiện diện trong từng hơi thở của Sài Gòn, một thời đại hưng thịnh và sục sôi văn hóa âm nhạc phương Tây. Tuy nhiên, bộ phim có kinh phí khá lớn, tổng các khâu thực hiện đã tiêu tốn gần 26 tỷ đồng, một con số không dễ gì để kêu gọi các nhà tài trợ và cũng dẫn đầu các dự án phim chiếu rạp bây giờ.

thai-hoa-johnny-tri-nguyen-fan-cuong-22

Thái Hòa có màn đối đáp khá thú vị với Charlie Nguyễn.

thai-hoa-johnny-tri-nguyen-fan-cuong-19

Phương Trinh Jolie vượt qua nhiều vòng casting để hóa thân thành một cô chủ nhà hàng đam mê ẩm thực.

thai-hoa-johnny-tri-nguyen-fan-cuong-52

Nữ diễn viên khá phù hợp với nét đẹp thanh tú, kiều diễm của người phụ nữ Sài Gòn thập niên 90.

thai-hoa-johnny-tri-nguyen-fan-cuong-42

Huy Khánh

thai-hoa-johnny-tri-nguyen-fan-cuong-45

Phở Đặc Biệt

thai-hoa-johnny-tri-nguyen-fan-cuong-44 thai-hoa-johnny-tri-nguyen-fan-cuong-53 thai-hoa-johnny-tri-nguyen-fan-cuong-55

Chuyện phim Fan cuồng xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng - Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và fan cuồng của anh là Thái (Thái Hoà). Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ. Nhưng càng cố giúp Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cả hai.

Hóa thân thành một chàng trai bụi bặm, am hiểu và đam mê nhạc rock, có thể nói, vai diễn của Thái Hòa trong Fan cuồng sẽ là vai diễn “đinh”, đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa trong một hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn vẻ bóng bẩy, màu mè của Hương Hội; không còn sự ngô nghê, tếu táo của Tèo Em, Thái Hòa trong Fan cuồng là một anh chàng nhiệt huyết, luôn sống hết mình và sẵn sàng đương đầu với thử thách để “cháy” với niềm đam mê.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất