Phim Ảnh

Cười chút chơi với loạt dự đoán kết phim 'Sở Kiều truyện'

TAL
Chia sẻ

Tập cuối đã cận kề, Sở Kiều truyện vẫn dậm chân tại chỗ và cái kết vẫn là điều mơ hồ đối với khán giả. Thay vì an phận với kịch bản có sẵn và dài cổ ngồi đợi, các fan đã tự “chắp bút” tái thiết kế một đại kết cho "Sở Kiều truyện".

Kết 1 Nhảy hố băng luôn là khoảnh khắc mong ngóng của các fan Sở Kiều truyện với mong muốn diện kiến khoảnh khắc Sao cứu Trắng, giải phóng hàn băng huyết trên người và trở về lãnh đạo Phong Vân lệnh. Nhưng sau nhiều lần được biên kịch cho ăn “dưa bở”, có hồ băng lại chẳng có lọt hồ, các fan đành ngậm ngùi tiu nghỉu mà lòng hóa băng. Còn băng trong hồ thì…đợi Nguyệt lâu quá cũng đã tan hết, cạn đáy, có nhảy thì chưa đợi được Kiều nhảy theo cứu, Nguyệt e đã phải về bên kia theo Vũ Văn Hoài. Thôi thì Nguyệt ca quyết định giữ thân khô ráo về làm phò mã Đại Lương, an nhàn tự tại, thoát kiếp bị “ngược” của Sở Kiều truyện.

Kết 2: Ở một viễn cảnh khác, Vũ Văn Nguyệt trúng tên độc, rớt xuống hồ băng, Kiều vô phương cứu Nguyệt và Nguyệt chính thức đi “lãnh cơm hộp” từ đây. Ở kiếp sau, Nguyệt trở thành tổng tài giàu có Phong Đằng và tiếp tục chuyện tình cùng Sam Sam Triệu Lệ Dĩnh. Riêng phần Yến Tuân, anh đã tốn cả nửa bộ phim để đánh thành Trường An nhưng chẳng tới đâu, thôi thì Sở Kiều truyện sẽ nhường cả phần hai cho anh và được chiếu với tên mới Yến Tuân truyện.

Kết 3: So với việc góp nhặt từng chút từng chút khoảnh khắc của Trăng - Sao, các fan ủng hộ tập cuối đẩy “thuyền” Trăng - Sao ra khơi hoàn toàn bằng việc tạo nên một viễn cảnh chẳng khác Titanic là mấy. Nguyệt vẫn trúng tên rơi hồ bằng, Kiều nhảy xuống cứu và cả hai có cuộc hội thoại đầy sướt mướt lẫn ngọt ngào không uổng công các fan mong ngày ngóng đêm. Nguyệt trút hơi thở cuối cùng và Kiều sống cả đời trong kí ức nhung nhớ người yêu.

Thiệt muốn làm con dân khóc ròng đây mà ????????????????????????????????????>>> Trailer 67: http://video14.net/tap-phim/kieu-truyen-trailer-tap-67-end-ngay-30-07-2017/

Người đăng: Sở Kiều Truyện-楚乔传越南粉丝 - Phim 14 vào 31 Tháng 7 2017

Kết 4: Hoặc giả không ai chết và Sở Kiều truyện tiếp tục với phần hai sau một kết thúc mở để lại hụt hẫng cho dân tình. Nhưng Lệ Dĩnh đã bận chuyển kiếp thành cô tiểu thư quyền quý Minh Lan trong Minh Lan truyện, Đậu Kiêu và Lý Thấm lại mãi lo yêu nhau trong Hải Thương Phồn Hoa, liệu Sở Kiều truyện phần hai sẽ thay toàn bộ diễn viên chăng?

Lý Thấm và Đậu Kiêu sánh đôi trong Hải Thương Phồn Hoa

Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan truyện

Kết 5: Cho cái kết “sao xẹt” nhất nhưng thường thấy nhất trong các phim cổ trang, Nguyệt vẫn sẽ “lọt” hố cho toại lòng dân tình, cho thỏa mong muốn “câu view” của biên kịch. Song, anh sẽ mất tăm tích, Kiều đau khổ rời bỏ Yến Tuân lui về ở ẩn. Các fan còn cơ hồ thấy Kiều lập mộ cho Nguyệt, than khóc như chính Nguyệt từng lập mộ cho cô trước đây. Sau đó sẽ là màn hình tối đen với dòng chữ “Hai năm sau”, Trăng - Sao lại hội ngộ, bốn mắt nhìn nhau và….hết phim.

Kết 6: Với khả năng lan man và dài dòng cùng sự xuất hiện của muôn vàn vai phụ, Sở Kiều truyện cũng có thể khép lại bằng những cặp đôi mới toanh, chẳng ai ngờ đến. Khoảnh khắc trò truyện, làm người rơm đầy ám muội giữa Mông Phong và Nguyên Tung khiến khán giả đoán già đoán non cả hai sẽ về “một nhà” ở cuối phim.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

TAL

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất