Phim Ảnh

Cuộc sống thảm hại của Cao Vân Tường sau scandal cưỡng dâm: Tài sản bị đóng băng, từ minh tinh màn bạc nay lại lẻ loi đi xe buýt

Âu Vì
Chia sẻ

Vào ngày 27.02, trên mạng lan truyền những hình ảnh Cao Vân Tường tại Úc đang ngồi trên xe buýt. Nam diễn viên đội mũ lưỡi trai, mặc chiếc áo phông trắng chỉ đi một mình dáng vẻ rất cô đơn.

Sau gần 1 năm dính vào vụ án cưỡng hiếp tập thể tại Úc, Cao Vân Tường dường như đang cố thích nghi với cuộc sống nơi đây trước khi tiến hành một phiên tòa mới. Vụ án điều tra của nam diễn viên vẫn chưa đến hồi kết thúc, phí luật sư và chi phí sống lại cần một số tiền lớn. Trong khi đó, tài sản Cao Vân Tường đang bị đóng băng vì công ty Đường Đức Ảnh thị khởi kiện, bắt nam diễn viên phải đền bù thiệt hại với scandal gây ra làm bộ phim Ba Thanh truyện phải bỏ ra một khoản tiền lớn cắt cảnh của anh và mời diễn viên khác thay thế.

Để có thể giúp chồng và kinh tế gia đình, Đổng Tuyền đã bán những món đồ có giá trị lớn. Không như Phạm Băng Băng hay Tôn Lệ chỉ bán những đồ cũ không dùng nữa để tránh lãng phí, người vợ xinh đẹp của Cao Vân Tường dường như đưa tất cả những món đồ có giá trị nhất của mình, từ các món hàng hiệu như túi xách trị giá hàng trăm triệu đồng, đến cả chiếc xe đẩy của con gái nhỏ cô cũng phải bán đi để có tiền xoay sở giúp chồng tại nơi xa xứ.

Đang trong quá trình điều tra và xét xử, “Tần Thủy Hoàng” không được rời khỏi nước Úc. Nam diễn viên bị gài vòng chân điện tử để cảnh sát có thể theo dõi được vị trí mà anh ở. Dân mạng chụp được những hình ảnh này miêu tả ngoại hình của nam diễn viên rất phong độ, cơ bắp trên cánh tay và ngực cũng vô cùng rõ ràng. Ở trại giam Úc dành cho các nghi phạm, điều kiện dành cho Cao Vân Tường vẫn rất tốt, có đầy đủ các tiện nghi, thậm chí có cả phòng tập dành cho phạm nhân.

Với hoàn cảnh của Cao Vân Tường, từ một diễn viên màn bạc nổi tiếng tại Trung Quốc nay trở thành nghi phạm của vụ cưỡng dâm tập thể, tài sản bị đóng băng hoàn toàn và phải đi trên xe buýt, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi nam diễn viên rơi vào hoàn cảnh này. Nhưng tất cả mọi chuyện đều do anh gây ra, vợ đẹp con ngoan ở nhà, Cao Vân Tường tự tay mình phá hủy đi tất cả, đến nước này thì trách ai bây giờ, tự trách mình thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất