Phim Ảnh

Cuộc đua phim Hollywood tháng 10: Joker, Maleficent 2 và hàng loạt bom tấn khác!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tháng 9 vừa qua, Hollywood đã chứng kiến một tháng vô cùng tẻ nhạt với duy nhất một bom tấn, vì vậy, hãy cùng xem tháng 10 có những tác phẩm nào ra rạp nhé!

Tháng 9 vừa qua, Hollywood đã chứng kiến một tháng vô cùng tẻ nhạt với duy nhất một bom tấn đạt được sự mong đợi của khán giả. Đó là IT: Chapter Two với phần nội dung được đánh giá tích cực và doanh thu tương đối ổn định.

Các cái tên còn lại trong danh sách như Anna, Yesterday,… lại không mang về những thành công như mong đợi dù mang về những thành tích nhất định. Nhìn chung, sau vài tháng với rất nhiều bom tấn lớn như Spider-Man: Far From Home, The Lion King, Avengers: Endgame, tháng 9 đã để lại ấn tượng không tốt trong lòng khán giả yêu phim ảnh.

Thế nhưng, mọi thứ sẽ được thay đổi vào tháng 10 tới với hàng loạt các bộ phim được mong chờ từ lâu và hãy cùng đi tìm những cái tên đấy nhé!

Joker (4/10)

Điều gì đưa một kẻ nơi đáy cùng xã hội trở thành ông hoàng của đế chế tội phạm? Điều gì biến một kẻ tầm thường trở thành biểu tượng của các ác nơi thành phố Gotham đầy tội lỗi? Điều gì làm nên kẻ thù truyền kiếp của Kỵ sĩ Bóng đêm Batman? Điều gì khiến một con người trở thành ác quỷ?

Lấy bối cảnh những năm 80, Joker (2019) hé lộ câu chuyện và hành trình chưa từng được kể của một nghệ sĩ tấu hài nghèo khổ, tầm thường từng bước trở thành Hoàng tử Hề của giới tội phạm, kẻ thủ nguy hiểm bậc nhất của Batman, ác nhân nổi tiếng nhất màn ảnh mang tên Joker. Phim giành giải Sư Từ Vàng - Phim xuất sắc nhất LHP Venice, được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao.

Joker 2019 được đạo diễn bởi Todd Phillips - người từng tạo ra loạt phim thành công như Road Trip, Old School, The Hangover, and Due Date. Cùng với đó, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đầy tài năng như Robert De Niro, Joaquin Phoenix, Zazie Beetz.

Abominable (4/10)

Trải qua một hành trình dài 3000 dặm từ Thượng Hải đến vùng tuyết của dãy núi Himalaya, một nhóm thám hiểm dũng cảm đã gặp một người tuyết Yeti trẻ. Và cũng trên ngọn núi đó, cuộc diện kiến một sinh vật ma thuật hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mà họ chưa từng ngờ tới.

Người Tuyết Bé Nhỏ đến từ nhà làm phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng DreamWorks với hàng loạt các tác phẩm nổi tiếng như Shrek, Madagascar, Kung Fu Panda và Bí kíp luyện rồng.

Gemini Man (11/10)

Sau Aladdin vào mùa hè 2019, Will Smith tiếp tục trở lại với một bom tấn hành động mới do Ang Lee làm đạo diễn.

Bộ phim là chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Maleficent: Mistress of Evil (18/10)

Sau phần đầu vô cùng thành công, Disney đã tiếp tục mạnh tay đầu tư vào phần tiếp theo của Tiên Hắc Ám với sự trở lại của ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie.

Mặc dù mối quan hệ của MaleficentAurora được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái. Tuy vậy, xung đột giữa hai giới: loài người và tiên tộc vẫn vẫn luôn hiện hữu. Cuộc hôn nhân vốn bị trì hoãn giữa Aurora và Hoàng tử Phillips chính là cầu nối gắn kết Vương quốc Ulstead và nước láng giềng Moors lại với nhau.

Sự xuất hiện của một phe đồng minh hoàn toàn mới sẽ khiến MaleficentAurora bị chia cắt về hai chiến tuyến trong trận Đại Chiến. Trận chiến này sẽ thử thách lòng tin lẫn tình cảm của cả hai. Liệu rằng họ có thật sự trở thành một gia đình hay không?

Chuyện ngày mưa ở New York (18/10)

Bộ phim kể chàng sinh viên Gatsby Welles (Timothée Chalamet) theo chân bạn gái Ashleigh Enright (Elle Fanning) tới Manhattan, New York vào dịp cuối tuần vì Ashleigh giành được cơ hội phỏng vấn với đạo diễn Roland Pollard (Liev Schreiber). Thay vì một chuyến đi đặc biệt và lãng mạn như kỳ vọng, Gatsby liên tục bị bạn gái bỏ rơi.

Ashleigh thơ ngây đeo đuổi cuộc phiêu lưu chớp nhoáng bên 3 người đàn ông “sừng sỏ” của Hollywood. Gatsby lang thang trên đường phố New York, tình cờ gặp gỡ nữ diễn viên Shannon (Selena Gomez) và đóng chung với nàng một cảnh hôn đầy lãng mạn và khám phá ra nhiều điểm chung giữa hai người. Đa giác tình yêu này rồi sẽ đi đến đâu?

Zombieland: Double Tap (25/10)

Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp là một bộ phim hài - kinh dị về zombie do Ruben Fleischer đạo diễn và được biên kịch bởi Rhett Reese, Paul WernickDavid Callaham.

Bộ phim kể về việc cả nhóm phải đối mặt với 1 loại thây ma đã tiến hóa - to xác hơn, khỏe hơn và chạy nhanh hơn. Đặc biệt, chúng thích đi săn theo bầy.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất