Phim Ảnh

Cuộc chiến fan vote ‘Đêm Weibo 2018’ trong 4 ngày đầu tiên: Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ duy nhất của Top5

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Lễ trao giải thường niên “Đêm Weibo” sắp được diễn ra, trước khi lễ trao giải bắt đầu, các fan hâm mộ đều cố gắng đóng góp một phần sức lực nhỏ bé cho thần tượng của mình.

Năm nay có rất nhiều “tiểu thịt tươi” mới nổi, chắc hẳn áp lực cạnh tranh giữa các ngôi sao cũng rất lớn, đây chính là lúc cần đền nhân khí của các ngôi sao. Đêm Weibo (微博之夜) chỉ tiến hành bỏ phiếu duy nhất trong 4 ngày ngắn ngủi, hiện tại nhân khí của các ngôi sao cũng đã tạo được khoảng cách với nhau.

Đầu tiên chúng ta sẽ nói đến vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng hiện tại, đứng vị trí thứ 5 này không ai khác chính là nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba (迪丽热巴). Chắc hẳn khán giả không còn lạ lẫm với cái tên này nữa, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt ba đến với công chúng qua bộ phim Người tình kim cương (克拉恋人) hợp tác cùng La Tấn, Đường Yên.

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ tham gia bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm (古剑奇谭). Nhưng bộ phim này không hề giúp nữ diễn viên trở nên nổi tiếng. Sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tham gia bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花), trong bộ phim này Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Phượng Cửu (cháu gái của Đế Cơ Bạch Thiển), và chính vai diễn này đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự trở nên nổi tiếng. Trong Đêm weibo, cô là nữ diễn viên duy nhất xuất hiện trong top 5 PK cùng cách ngôi sao nam, có thể nói nhân khí của Địch Lệ Nhiệt Ba quả thực không tầm thường.

Đứng vị trí thứ 4, chính là NINE PERCENT gia nhập làng giải trí chưa đầy 1 năm. NINE PERCENT là nhóm nhạc nam Trung Quốc, được thành lập từ chương trình truyền hình thực tế Idol Producer của Iqiyi vào năm 2018. Họ chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 4 năm 2018 với 9 thành viên là Thái Từ KhônTrần Lập NôngPhạm Thừa Thừa, Justin Hoàng Minh Hạo, Lâm Ngạn Tuấn, Chu Chính Đình, Vương Tử Dị, Tiểu Quỷ và Vưu Trưởng Tĩnh. Tuy mới vào nghề chưa đầy 1 năm nhưng NINE PERCENT có thể vượt qua cả các bậc “tiền bối”, thực lực này quả thực không thể coi thường.

Sự gia nhập của NINE PERCENT cũng dẫn dắt thành công sự phát triển của gameshow Idol Producer, khán giả vô cùng kỳ vọng vào sự phát triển tiếp theo của 9 chàng trai này. Những anh chàng của nhóm mới vào nghề chưa được 1 năm nhưng cũng đã giành được giải thưởng trong các chương trình Đêm gào thétLễ hội âm nhạc Mimi, quả thực rất xứng đáng để kỳ vọng.

Vị trí thứ 3 là “tiểu sinh” có lưu lượng siêu cao - Lộc Hàm (鹿晗). Nói đến cái tên Lộc Hàm chắc hẳn khán giả đều cảm thấy quen thược, hơn nữa ấn tượng đầu tiên về anh chàng này là khá bảnh bao, khá tinh tế. Lộc Hàm vào nghề khi còn ở Hàn Quốc, sau đó anh về Trung Quốc phát triển, anh gặt hái được thành công cả về sự nghiệp và tình yêu. Lộc Hàm hiện tại ngày càng trưởng thành, cũng ngày càng nam tính, cho dù có công khai tình yêu thì cũng không thể xem thường nhân khí của anh chàng, có thể nói Lộc Hàm hiện rất “kiên cố” ở vị trí thứ 3 này.

Vị trí thứ 2 và thứ 1 thì khá lợi hại, vị trí thứ 2 không ai khác chính là Chu Nhất Long (朱一龙). Chu Nhất Long có thể nói là một diễn viên vô cùng có thực lực, anh trở nên nổi tiếng sau vai diễn Thẩm Nguy trong bộ phim Trấn Hồn (镇魂), vai diễn này của anh đã vô cùng thu hút khán giả và fan hâm mộ. Chu Nhất Long hiện đang giữ vững vị trí thứ 2, nhưng anh cũng rất có thể sẽ “thay đổi tình thế” và vươn lên dẫn đầu.

Hiện tại, TFBoys đang giữ vững vị trí thứ 1. TFBoys là nhóm nhạc thiếu niên Trung Quốc, được thành lập vào tháng 8 năm 2013, gồm 3 chàng trai: Vương Tuấn Khải, Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ. TFBoys vào nghề đã được 5 năm, từ những cậu bé thiếu niên non nớt cho đến diện mạo của những thanh niên trưởng thành như hiện tại, cho nên việc TFBoys có nhân khí hùng hậu thế này cũng không có gì làm lạ. Liệu TFBoys có tiếp tục giữ vững vị trí này hay sẽ bị “soán ngôi” bởi các đối thủ còn lại, chúng ta hãy cùng theo dõi thông tin về Đêm weibo 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất