Phim Ảnh

Theo đuổi nam thần Cung Tuấn trong phim ‘Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta’

Vy Linh
Chia sẻ

Thanh xuân đã nợ chúng ta quá nhiều chàng trai ngọt ngào, có nợ thêm một vài người nữa thì cũng là chuyện không thể tránh. Cùng gặp gỡ Triệu Phiếm Chu- chàng nam thần tiếp theo mà thanh xuân đã nợ tất cả chúng ta trong phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta.

Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta là câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn ngọt ngào lại pha chút hài hước, dễ thương của chàng nam thần khoa pháp y Triệu Phiếm Chu và cô nàng đáng yêu Chu Tiêu đam mê viết tiểu thuyết trinh thám. Một người là hội trưởng hội sinh viên, một người là sinh viên mới nhập học, ngay từ lần đầu tiên gặp nhau đã là một câu chuyện dở khóc dở cười khi Chu Tiêu mải mê viết truyện mà đi quá điểm dừng, hại Triệu Phiếm Chu phải một mình đứng chờ ở ga tàu. Sự đen đủi không chỉ dừng ở đó, bắt được chuyến tàu quay ngược lại, Chu Tiêu lại một lần nữa muối mặt vay tiền Triệu Phiếm Chu để đi ăn vì điện thoại hết pin, lúc ra khỏi nhà lại không lấy tiền mặt của bố mà chỉ lấy tiền chuyển qua wechat của mẹ.

Chu Tiêu và Triệu Phiếm Chu vừa gặp nhau đã mang đến cho khán giả một câu chuyện trái ngang hài hước. Sau này, từ mối duyên mượn tiền, hai người sẽ còn gặp lại và dính dáng đến nhau nhiều hơn. Cùng chung sở thích nhưng không cùng chỉ số IQ, chuyện tình yêu của Chu Tiêu và Triệu Phiếm Chu chắc chắn sẽ còn nhiều tình huống dở khóc dở cười, mặn ngọt chua cay lẫn lộn.

Chu Tiêu thì hoạt bát, nhanh nhẹn nhưng lại có chút ngốc nghếch, hậu đậu, đúng chuẩn tính cách của các cô nàng nữ chính thanh xuân. Triệu Phiếm Chu cũng vậy, mang đủ các tiêu chuẩn của một nam thần trường học: đẹp trai, học giỏi, bên ngoài lạnh lùng bên trong dịu dàng,ngọt ngào, ấm áp. Ấn tượng ban đầu về Chu Tiêu không mấy tốt đẹp, nhưng dần dần, Triệu Phiếm Chu lại phát hiện ra nhiều điểm đáng yêu của Chu Tiêu. Hai người từ khắc khẩu trở nên cảm mến nhau lúc nào không hay.

Trích đoạn.

Vai diễn Triệu Phiếm Chu trong phim do nam diễn viên Cung Tuấn đảm nhận diễn xuất. Cung Tuấn sinh ngày 29 tháng 11 năm 1992, là người Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc . Tuy Cung Tuấn hiện tại chưa phải là một cái tên quá xuất sắc hay quá nổi tiếng, số lượng phim Cung Tuấn tham gia cũng chưa phải quá nhiều so với những người bạn cùng trang lứa nhưng không thể phủ nhận, Cung Tuấn là một nam diễn viên có khả năng diễn xuất khá ổn, phù hợp với nhiều dạng nhân vật khác nhau kể cả ở dòng phim cổ trang hay hiện đại.

Các bộ phim Cung Tuấn từ tham gia có thể kể đến như: Đao kiếm liễu loạn (2016) vai Tích Lư, Thịnh thế (2017) vai Hạ Diệu, Túy linh lung (2017) vai Nguyên Triệt, ART ON! Nghệ thuật sinh (2018) vai Phương Nham, Mộng huyễn tây du (2018) vai Nhậm Nhất Hiệp, Tuyệt thế thiên kim (2019) vai Uyên thân vương Chung Vô Mị, Cô gái nhìn thấy mùi hương (2019) vai Lục Vi Tầm.

Thịnh thế

Túy linh lung

Mộng huyễn tây du

Cô gái nhìn thấy mùi hương

Với Cô gái nhìn thấy mùi hương, Cung Tuấn đã mang về cho mình một lượng khán giả nhất định. Tiếp theo là Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta, hi vọng Cung Tuấn sẽ thành công gia nhập vào binh đoàn nam thần năm đó thanh xuân từng nợ chúng ta. Bộ phim hiện tại đã lên sóng được 10 tập và tiếp tục phát sóng các tập tiếp theo vào các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần. Khán giả yêu thích Cung Tuấn hãy cùng Saostar tiếp tục đón xem Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất