Phim Ảnh

Ở tuổi 53 Củng Lợi tái hôn cùng nhà soạn nhạc người Pháp nổi tiếng 71 tuổi

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông Trung Quốc chính thức xác nhận Củng Lợi một lần nữa tái hôn, kết hôn với nhà âm nhạc nổi tiếng người Pháp.

Củng Lợi vào nghề từ năm 1987 với tác phẩm đầu tay phim điện ảnh Cao Lương Đỏ, bộ phim này cũng đã giúp Củng Lợi có vị thế, chỗ đứng nhất định trong ngành giải trí. Sau khi thành danh ở thị trường Đại Lục thì cô bắt đầu tiến sang lĩnh vực Hollywood với một số tác phẩm như Chinese Box năm 1997 hay Chuyên án Miami năm 2006… Những tác phẩm này của nữ diễn viên luôn nhận được sự đánh giá cao của khán giả nơi đây.

Mới đây, truyền thông đưa tin Củng Lợi 53 tuổi một lần nữa tái hôn, kết hôn với Jean-Michel Jarre nhà soạn nhạc người Pháp 71 tuổi. Vào tối ngày 15 tháng 5, Củng Lợi đã xuất hiện ở sân bay để chờ đón chồng mình, hai người nắm chặt tay vô cùng ân ái. Trước đây, khi Củng Lợi cùng với Jean-Michel Jarre tham dự một hoạt động, chiếc nhẫn trên ngón tay của cô cũng đã thu hút sự chú ý, suy đoán của mọi người.

Jean-Michel Jarre là nhà soạn nhạc người Pháp, được tạp chí Nhân vật bình chọn là “Nhân vật của năm” vào năm 1997, những buổi concert của ông đều vượt qua 3 triệu 500 người. Năm 1981, ông từng đến Trung Quốc biểu diễn, đồng thời trở thanh học viên vinh danh của học viện âm nhạc Bắc Kinh.

Củng Lợi trước giờ luôn sống tình cảm, lại vô cùng khiêm tốn. Truyền thông từng chụp được những hình ảnh Củng Lợi cùng với Jean-Michel Jarre mười ngón tay đan xen cùng nhau đi dạo chợ lúc quay phim Tam tâm đại kịch viện, có cười có nói vô cùng thân mật. Lần này, hai người họ chính thức công bố với truyền thông cũng vì muốn mang lại niềm vui bất ngờ trước khi Củng Lợi tham dự Cannes lần thứ 18.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất