Phim Ảnh

Cùng là những tiểu sinh nhưng người được tung hô, người thì chật vật để được khán giả công nhận

Thu Hương
Chia sẻ

Tiểu sinh là những nam diễn viên trẻ tuổi có nhan sắc nổi trội hiện đang rất được săn đón nhưng khả năng diễn xuất thì đa phần đều phải chật vật để chứng minh. Có người xuất sắc nhưng cũng có những người trở thành thảm họa của điện ảnh Trung Quốc.

Trong một danh sách mới đây được người hâm mộ bình chọn và đại bộ phận chúng ta đều cảm thấy hài lòng về những cái tên trong danh sách này. Trong đó, 4 tiểu sinh được liệt trong danh sách này gồm có: Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Dương Dương. Cả 4 chàng trai này đều là những ca sĩ, diễn viên có nhan sắc cực kỳ điển trai, hút hồn không ít những fan nữ tuy nhiên các bạn có tò mò khi các tiểu sinh này nhập vai sẽ như thế nào?

Trong thời buổi doanh thu của một dự án phụ thuộc phần lớn vào danh tiếng, chỉ số thương mại và chỉ số quan tâm của khán giả dành cho diễn viên góp mặt thì dù diễn xuất của các tiểu sinh có thể chưa được tốt nhưng vẫn nhận được những dự án lớn và quan trọng đến từ những nhà sản xuất chủ lực. Vậy khán giả và giá trị nghệ thuật đang ở vị trí nào đối với họ?

Gần đây cái tên Lộc Hàm đang trở nên cực kỳ phổ biến khi mà những thế hệ đầu đời 9x cũng bắt đầu chú ý tới cái tên này.

Lộc Hàm là cái tên được nhiều người biết đến sau khi tham gia vào điện ảnh Cbiz

Lộc Hàm

Trong số 4 tiểu sinh thì tuổi đời tham gia vào Cbiz của Lộc Hàm có lẽ là nhỏ nhất tuy nhiên xét về lượng fan thì Lộc Hàm tỏ ra không hề thua kém. Lộc Hàm (Hanja: 鹿晗; Hangul: 루한; sinh ngày 20 tháng 4 năm 1990) trước khi bắt đầu sự nghiệp như một diễn viên Trung Quốc, anh đã từng là một ca sĩ Hàn Quốc thuộc thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO - M.

Lộc Hàm đã từng là một nam ca sĩ Hàn Quốc thuộc thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO - M

Sự nghiệp của Lộc Hàm trước khi dấn thân vào điện ảnh Trung Quốc đã cực kỳ thành công trong vai trò là vị trí hát chính, nhảy dẫn và gương mặt đại diện của nhóm. Tuy nhiên, để có thể mở rộng sự nghiệp Lộc Hàm đã chuyển sang công việc diễn xuất tại thị trường Trung Quốc với vai diễn đầu tiên Hạng Tiền Tiến trong bộ phim điện ảnh Trở Lại Tuổi 20.

Vai diễn đầu tiên Hạng Tiền Tiến trong bộ phim điện ảnh Trở Lại Tuổi 20

Tuy nhiên với vai diễn đầu tay, Lộc Hàm cũng chưa gây được ấn tượng đối với khán giả. Người xem chỉ thấy anh là một mỹ nam, còn diễn xuất thì chỉ dừng lại ở mức tạm được. Dù chưa đến nỗi thảm họa nhưng để có thể tiến xa hơn trong Cbiz, Lộc Hàm cần phải cố gắng 200% năng lượng. Sau quá trình phấn đấu và phát triển, vai nam chính trong bộ phim Trạch Thiên Ký do Lộc Hàm đảm nhận đã nhận được nhiều ý kiến tích cực đến từ khán giả và người hâm mộ. Họ cho rằng Lộc Hàm đã có những nỗ lực và cố gắng đáng kể để có được thành tích như ngày hôm nay. Diễn xuất của anh so với những tiểu sinh khác có thể coi là thua kém một bậc nhưng chắc chắn trong tương lai Lộc Hàm sẽ có những tiến bộ vượt bậc.

Trong tương lai Lộc Hàm sẽ có những tiến bộ vượt bậc về khả năng diễn xuất

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm (6/11/1990) với nghệ danh Kris (tiếng Hàn: 크리스) là nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc EXO. Cùng có một xuất phát điểm giống nhau nhưng có lẽ người hâm mộ luôn luôn có lòng thiên vị Lộc Hàm hơn so với anh, cũng bởi một phần lý do Ngô Diệc Phàm chưa có nhiều nỗ lực cũng như tiềm năng trong lĩnh vực điện ảnh.

Ngô Diệc Phàm là nam ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc EXO

Vai diễn đầu tiên của anh là nam chính Bành Trạch Dương trong bộ phim Có một nơi chỉ chúng ta biết sau đó tiếp tục tham gia vào dự án điện ảnh Hóa ra anh vẫn ở đây cùng Lưu Diệc Phi nhưng Ngô Diệc Phàm vẫn không thể khẳng định khả năng diễn xuất của mình đối với khán giả. Anh được mệnh danh là “thuốc độc phòng vé”, diễn xuất của anh làm hỏng cả tinh túy của một bộ phim là những lời phê bình từ người hâm mộ gửi tới Ngô Diệc Phàm. Có lẽ, Ngô Diệc Phàm thích hợp trở thành ca sĩ thần tượng hơn là một diễn viên.

Ngô Diệc Phàm tỏ ra thua kém khi vào những vai diễn cổ trang

Lý Dịch Phong

Nhắc đến Lý Dịch Phong và khả năng diễn xuất của anh thì chắc hẳn không một khán giả nào có thể quên Trương Tiểu Phàm và Bách Lý Đồ Tô một thời của chúng ta. Lý Dịch Phong (4/5/1987) là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc. Năm 2015, anh được xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes với thu nhập ước tính khoảng 69 triệu Nhân dân tệ.

Lý Dịch Phong được biết đến qua vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Đầu tiên phải kể đến vai diễn khách mời Tả Bác trong bộ phim Hoàng Tử Tennis, mặc dù chỉ là vai diễn khách mời nhưng sự xuất hiện của anh đã khiến con tim bao cô gái mê mệt, các đạo diễn kể từ lúc đó quan tâm và để ý tới Lý Dịch Phong hơn. Sau đó cho đến tận năm 2014, Lý Dịch Phong mới thực sự tỏa sáng với vai chính Bách Lý Đồ Tô trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu có những bước tiến xa hơn đồng thời nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ người hâm mộ.

Lý Dịch Phong tỏ ra có lợi thế cho dù là vai cổ trang hay vai hiện đại

Dương Dương

Lại là một nam thần không tuổi, Dương Dương (9/9/1991) là nam diễn viên người Trung Quốc. Anh được khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình Tân Lạc Thần. Hiếm có một nam diễn viên nào có thể gây ấn tượng với cả đạo diễn và khán giả ngay từ vai diễn đầu tiên như Dương Dương. Mặc dù sau đó, khả năng diễn xuất của anh có chút thay đổi và không ổn định trong bộ phim truyền hình đình đám Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên nhưng người hâm mộ vẫn luôn rất mong đợi vào tiềm năng mà Dương Dương có. Anh được đánh giá là một trong những nam diễn viên có triển vọng trong lĩnh vực phim ảnh Trung Quốc và Châu Á.

Dương Dương được đánh giá là một trong những nam diễn viên có triển vọng trong lĩnh vực phim ảnh Trung Quốc và Châu Á

Họ đều là lớp diễn viên kế tiếp những đàn anh đàn chị, mặc dù cả tuổi đời và tuổi nghề còn non trẻ nhưng sự nhiệt huyết và cố gắng của họ vẫn luôn được đánh giá cao. Trong thời gian tới, cả 4 tiểu sinh của chúng ta dự định tái xuất với khá nhiều dự án điện ảnh, truyền hình mới như Mật Điềm Bạo Kích (Lộc Hàm), Vũ Động Càn Khôn (Dương Dương)…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất