Phim Ảnh

Cùng là 'gà cưng' dưới trướng Triệu Lệ Dĩnh: Người thì có 3 triệu fan, kẻ chỉ được 1/10 số đó

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Thời gian tươi đẹp của anh và em" đang là bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay, đồng thời là tác phẩm đầu tiên ra mắt khán giả của Triệu Lệ Dĩnh sau khi công bố kết hôn.

Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đình Mặc. Nhưng bộ phim thay đổi khá nhiều tình tiết, và cũng thêm vào một vài nhân vật. Về điều này, tác giả Đình Mặc bày tỏ: “Tôi luôn giữ thái độ như ban đầu đối với việc cải biên sách, tôi hiểu rõ sự khác nhau về phương thức biểu hiện nghệ thuật trong tiểu thuyết và phim ảnh, tôi tuyệt đối tôn trọng việc cải biên và lần sáng tác thứ hai của biên kịch.”

Hiện nay, có rất nhiều bộ phim truyền hình được cải biên từ tiểu thuyết, đối với những độc giả của nguyên tác mà nói đây có thể là một tin xấu. Khi một cuốn tiểu thuyết được dựng thành phim chiếu lên màn ảnh nhỏ, ít nhiều đều sẽ được cải biên, có rất ít những bộ phim dựng lại đúng nguyên tác gốc. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (微微一笑很倾城) là một trong những bộ phim hiếm hoi được dựng lại hoàn toàn theo nguyên tác. Khi có tin Thời gian tươi đẹp của anh và em được khởi quay, có rất nhiều “mọt sách” đã không giữ được bình tĩnh.

Nữ chính do Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) đảm nhận thì khán giả không có gì phải lo lắng, nhưng nam chính là “lính mới” của Triệu Lệ Dĩnh, một gương mặt hoàn toàn mới trong giới giải trí và chưa hề có một vai diễn nổi tiếng nào đáng chú ý. Hơn nữa, “lính mới” này trước đó có tham gia vài vai diễn nhỏ, nhưng đều vào vai kẻ xấu như Triệu Tây Phong trong Sở Kiều Truyện (楚乔传) khiến khán giả căm ghét tột cùng. Đối với nhan sắc, tuy “lính mới” này cũng có chút khí chất nổi trội, nhưng cũng chẳng đáng kể trong giới giải trí. Chàng diễn viên trẻ này chính là nam diễn viên Kim Hạn (金瀚).

Nhưng khi bộ phim phát sóng được vài tập, vai diễn Lệ Trí Thành của Kim Hạn lại rất hút fan hâm mộ, tài sắc đều hội tụ đầy đủ, diễn xuất cũng rất có hồn. Hình tượng Kim Hạn trong bộ trang phục quân đội, khí chất ngời ngời, rồi lại chuyển sang bộ âu phục của một tổng tài bá đạo, quả thực khiến khán giả không thể không say mê.

Lâm Thiển hỏi: “Vì sao lại tuyển dụng tôi?”

“Bởi vì lần đầu tiên gặp cô, tôi thấy cô giống như một khẩu súng lục tự động 95, khiến tôi có thể dựa dẫm và tin tưởng trên chiến trường”

“Em có đồng ý làm chiến hữu của anh không? Giống như anh là Tư Lệnh, còn em là Phó quan, em sẽ luôn ở bên cạnh anh, luôn sát cánh bên anh.”

“Báo cáo, tôi Lệ Trí Thành thích Lâm Thiển, có sông núi chứng giám”.

Bộ phim này giúp Kim Hạn trở nên nổi tiếng, số lượng fan hâm mộ của anh trên weibo không ngừng tăng, hiện tại anh đã có tổng cộng hơn 3 triệu fan hâm mộ.

Ngoài Kim Hạn, Triệu Lệ Dĩnh còn một “nhân viên” nữa là Vương Tử Kiệt (王子桀), nhưng Vương Tử Kiệt lại không có được thuận lợi như vậy, fan hâm mộ của anh chỉ có hơn 300 nghìn người. Vương Tử Kiệt sinh năm 1995 tại Giang Tô, Trung Quốc, anh theo học tại trường Học viện Nghệ Thuật Nam Kinh. Vương Tử Kiệt có hai vai diễn khá nổi tiếng là Mỹ nhân sư huynh trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh, và Phong Miên (thuộc hạ của Yến Tuân) trong Sở Kiều Truyện. Phong Miên được xem là vai diễn đầu tay của Vương Tử Kiệt, tuy chỉ là một vai tiểu đồng của Yến Tuân, nhưng vai diễn này đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả với vẻ ngoài tuấn tú sáng sủa của Vương Tử Kiệt.

Ngoài ra, Vương Tử Kiệt cùng Triệu Lệ Dĩnh từng làm đại diện cho một cửa hàng đồ ăn nhanh. Vài ngày trước đây Vương Tử Kiệt cũng “học theo” Triệu Lệ Dĩnh công khai tình yêu, nhiều thông tin cho rằng Vương Tử Kiệt cũng có một vai diễn trong Minh Lan Truyện. Tin rằng “bà chủ” Triệu Lệ Dĩnh sẽ không ngược đãi những nghệ sĩ của mình, việc Vương Tử Kiệt nổi tiếng chỉ còn chờ một bộ phim mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất