Phim Ảnh

Cục thuế lên tiếng: 'Không nên tin vào những tin đồn trên mạng, kết quả sẽ được công bố'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Cục Thuế vụ tỉnh Giang Tô tiết lộ, vụ án liên quan đến thuế của những nhân viên ngành truyền hình trước mắt vẫn đang trong quá trình điều tra, công bố cuối cùng sẽ là kết quả cụ thể nhất.

Tổng Cục thuế quốc gia ra chỉ thị cho Cơ quan thuế vụ ở Giang Tô và các địa bàn khác điều tra xác thực vấn đề liên quan đến thuế trong các “hợp đồng âm dương” của những nhân viên trong ngành điện ảnh. (Bao gồm ekip các đoàn làm phim và nhiều ngôi sao điện ảnh, truyền hình Hoa Ngữ).

Tổng Cục Thuế Quốc gia vô cùng quan tâm đối với vấn đề liên quan đến thuế trong “Hợp đồng âm dương” do người làm truyền hình ký kết, đã chỉ thị cho Cơ quan Thuế tỉnh Giang Tô và các địa phương khác tiến hành điều tra xác thực theo pháp luật, nếu phát hiện hành vi vi phạm luật thuế thì sẽ tiến hành xử lý nghiêm minh.

Tổng Cục Thuế Quốc gia đang tiến hành điều tra trên cơ sở tình hình nộp thuế của bộ phận những người có thu nhập cao và mức mạo hiểm lớn, từ đó mở rộng điều tra phân tích, xử lý nghiêm minh đối với những hành vi vi phạm pháp luật.

Tháng 6 năm 2018, Tổng Cục thuế quốc gia ra chỉ thị cho Cơ quan thuế vụ ở Giang Tô và các địa bàn khác điều tra xác thực vấn đề liên quan đến thuế trong các “hợp đồng âm dương” của những nhân viên trong ngành điện ảnh.

Cục Thuế Giang Tô biểu thị, kết quả cụ thể sẽ dựa vào công bố cuối cùng. Tháng 6 năm nay, Cục Thuế tỉnh Giang Tô theo yêu cầu của Tổng Cục thuế Quốc gia tiến hành điều tra xác thực đối với vấn đề có liên quan đến thuế trong “Hợp đồng âm dương” do các nhân viên ngành điện ảnh ký kết được phản ánh qua mạng xã hội. Gần đây, có nhiều tin tức đồn đại thường xuyên về kết quả điều tra của Cơ quan Thuế đối với người làm truyền hình, bao gồm “Một loạt ngôi sao nghệ sĩ cần tiến hành nộp bù thuế”, rồi “Quảng cáo của những người làm truyền hình bị cấm”…. là hoàn toàn sai lệch. Mọi người hãy chờ đợi công bố cuối cùng sẽ là kết quả cụ thể nhất của cục thuế.

Phản ứng của cư dân mạng dưới bài đăng của Sina về công bố của cục thuế như sau:

- Tin tức về Phạm Băng Băng đang bị đồn đi khắp nơi, chẳng ai biết chính xác chuyện gì đã xảy ra, đừng có đồn bậy nữa được không?

- Vụ này dính dáng đến nhiều người lắm, không chỉ có một, hai cá nhân đâu.

- Thế thì đừng có loan tin đồn ai bị bắt ai ngồi tù nữa nhé.
+ Tôi gần như nghĩ rằng Phạm Băng Băng là Tôn Ngộ Không. Phạm Băng Băng bị đồn bắt giam ở không dưới 10 nơi rồi.

- Yên tâm đi, chẳng có mấy ai không thích nhiều tiền cả. Xã hội này vốn dĩ không công bằng. Phạm Băng Băng không thể nào bị bắt, hơn nữa chỉ cần điều tra thêm vài ngày nữa là Phạm Băng Băng sẽ không sao hết.

- Tra xét lâu như vậy, không bằng chứng, kết luận còn chưa có. Phạm Băng Băng đã trở thành nô lệ bởi bạo lực mạng hơn ba tháng.

- Cam đoan vụ này lớn hơn nhiều, nguyên tập đoàn ngôi sao Top 20 hay 30 gì đó của Forbes Trung Quốc đi đóng bổ sung thuế ngay đi!

- Đợi kết quả cuối cùng!

- Điều tra, càn quét thì làm cho hết nhé, yên tâm cô Phạm có đi nộp bù thuế sẽ không đi nộp một mình đâu, haha

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất