Phim Ảnh

Cực hot: Siêu anh hùng Aquaman cùng mỹ nhân lung linh trong loạt ảnh mới, tiết lộ kẻ phản diện

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, loạt hình ảnh chính thức đầu tiên của bom tấn "Aquaman" đã lên bìa tạp chí nổi tiếng "Entertainment Weekly".

Lần đầu ra mắt vào cuối năm ngoái trong bom tấn Justice League, siêu anh hùng Aquaman - người thừa kế vương quốc Atlantis dưới đại dương sẽ có một bộ phim riêng xoay quanh câu chuyện của chính mình vào cuối năm nay. Tên thật của AquamanArthur Curry, con trai một người đàn ông trần thế và nữ hoàng đại dương Atlanna. Nhờ đó mà ngay từ khi sinh ra anh đã có những năng lực phi thường. Về sau, anh có thể dễ dàng vận dụng sức khỏe siêu phàm cùng khả năng bơi lội để sinh sống cả dưới nước lẫn trên cạn. Trong Justice League, Aquaman là thành viên của nhóm Justice League bên cạnh Batman, Superman, The FlashWonder Woman.

Aquaman

Lần trước ra mắt khán giả, Aquaman đã có cuộc đụng độ với tên quỷ tướng Steppenwolf khi hắn tới Atlantis để cướp chiếc hộp Mother Box nơi này cất giữ. Tại đây, Aquaman cũng lần đầu gặp nữ thủy thần Mera xinh đẹp, học trò của mẹ anh - Atlanna, đồng thời là một chiến binh đáng gờm với khả năng điều khiển dòng nước. Mera thông báo với Aquaman rằng mẹ anh hiện không còn ở Atlantis, và cả vương quốc đang rất cần một người nối ngôi bà để bảo vệ thần dân nơi đây.

Sang đến phần đầu của mình, anh chàng Aquaman sẽ trở lại Atlantis, nơi Orm - người em cùng mẹ khác cha của anh đang trị vì. Giữa hai anh em sẽ nổ ra cuộc chiến huynh đệ tranh giành ngai vàng của Atlantis, và Aquaman một lần nữa phải hợp tác với Mera đi tìm một bảo vật đã mất của Atlantis trên mặt đất. Trong khi đó, Orm cùng tên tay sai Black Manta liên tục đe dọa sự an nguy của cả thế giới đại dương.

Aquaman là bom tấn siêu anh hùng duy nhất của Vũ trụ mở rộng DC trong năm nay. Bộ phim được lèo lái bởi đạo diễn James Wan nổi tiếng mát tay với những tác phẩm kinh dị nổi tiếng như The Conjuring, Insidious, Saw,… Thủ vai chính là nam diễn viên đô con Jason Momoa, được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Mã Tướng Drogo trong series truyền hình Game Of Thrones. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Amber Heard sẽ sắm vai chiến binh đại dương Mera quyến rũ, còn minh tinh Nicole Kidman sẽ đóng Atlanna, mẹ của Aquaman kiêm nữ hoàng vương quốc Atlantis.

Patrick Wilson, nam diễn viên nổi tiếng trong các phim kinh dị (The Conjuring, Insidious) sẽ đảm nhiệm vai phản diện Orm - em cùng mẹ khác cha của Aquaman. Nhân vật Black Manta, kẻ thù của Aquaman với chiếc mũ có thể bắn ra tia năng lượng màu đỏ sẽ do nam diễn viên da màu Yahya Abdul-Mateen II thể hiện.

Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn James Wan tuyên bố: “Thế giới dưới nước của tôi sẽ khác xa thế giới dưới nước trong phim Justice League, và chắc chắn là chưa từng xuất hiện trong lịch sử phim điện ảnh”. Vị đạo diễn tài ba gốc Á này đã dày công xây dựng một thủy cung Atlantis vô cùng hoành tráng, nơi mà người dân cưỡi cá mập trắng, bạch tuộc, cùng bí ẩn về những con rồng biển khổng lồ ẩn náu dưới khe vực sâu thẳm. Tuy nhiên, bộ phim cũng sẽ mang màu sắc tươi sáng, tập trung vào nhân vật chính Aquaman do nam diễn viên đến từ đảo Hawaii Jason Momoa thể hiện.

Aquaman sẽ ra rạp vào ngày 21/12, ngay trước Lễ Giáng sinh năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất