Phim Ảnh

Cục diện đối nghịch về số tập phim truyền hình: Phim Vu Chính tăng gần 20 tập trong khi 'Đông cung' lại bị cắt giảm

Bảo Duyên
Chia sẻ

Cách đây không lâu, Tổng cục đã ra thông báo về việc thay đổi số tập của một số bộ phim truyền hình trong thời gian tới đây. Và dưới đây là danh sách của các bộ phim đó.

Trước giờ, bất kỳ bộ phim nào muốn được lên sóng đều phải qua ải kiểm duyệt. Rất nhiều bộ phim ban đầu dự tính với số tập rất cao đến khi công chiếu đều bị cắt giảm hết phần nào. Nhưng cũng có nhiều bộ phim lại được gia tăng số tập so với dự tính. Dưới đây là danh sách những dự án phim truyền hình được công chiếu toàn quốc có sự thay đổi về số tập do Tổng cục truyền hình công bố:

1. Hạo Lan truyện (皓镧传)

Hạo Lan truyện là bộ phim truyền hình cổ trang do Vu Chính làm tổng chế tác với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Mao Tử TuấnNhiếp Viễn, Ninh Tịnh… Bộ phim kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

Trước đây, Hạo Lan truyện được định sẽ lên sóng độc quyền vào ngày 15 tháng 11 trên kênh mạng iQiyi vào lúc 20h mỗi tuần từ thứ 5 đến chủ nhật mỗi ngày hai tập. Hội viên vip sẽ được xem trước 8 tập nhưng trước khi lên sóng ba ngày thì đoàn phim đã đột ngột thông báo đình chiếu.

Trong danh sách của Tổng cục Hạo Lan truyện được nâng từ 45 tập lên thành 63 tập, báo hiệu tin tốt lành giành cho mọt phim cổ trang nói riêng cũng như fan Diên Hi công lược nói chung.

2. Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光)

Thời gian tươi đẹp của anh và em là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc do Trương Phong làm đạo diễn với sự tham gia của các diên viên Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hạn, Du Hạo Minh, Tào Hi Văn, Lưu Khải Uy… kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực của tập đoàn gia tộc Lệ Chính Thành, và câu chuyện tình yêu lãng mạn của Lâm Thiển - Lệ Chí Thành được định sẽ lên sóng ngày 12 tháng 11 vào lúc 19h30 (giờ Trung Quốc) lên sóng đài truyền hình Đông Phương, Chiết Giang mỗi ngày, chiếu online trên Đằng Tấn và iQiyi.

Nếu như Hạo Lan truyện được tăng số tập thì Thời gian tươi đẹp của anh và em của Triệu Lệ Dĩnh lại bị hạ từ 58 tập xuống còn 50 tập.

3. Thứ nữ Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦)

Thứ nữ Minh Lan truyện một bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên lớn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu PhongChu Nhất Long… bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống. Hiện giờ vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể của bộ phim nhưng được dự tính sẽ lên sóng vào năm 2019.

Tin tốt với fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là bộ phim Thứ nữ Minh Lan truyện sẽ được tăng từ 70 tập lên thành 76 tập.

4. Đặng Lệ Quân, Em chỉ quan tâm anh (邓丽君之我只在乎你)

Đặng Lệ Quân, em chỉ quan tâm anh là bộ phim truyền hình cải biên từ câu chuyện người thật việc thật mang tên Đặng Lệ Quân kể về câu chuyện theo đuổi ước mơ “âm nhạc trong thế giới Hoa ngữ Vĩnh Hằng” của Đặng Lệ Quân do Đinh Mặc làm giám chế với sự tham gia của các diễn viên Trần Hiên Hy, Hà Nhuận Đông, Giang San, Bành Quán Anh, Hầu Dũng… Bộ phim chỉ vừa mới được khai máy vào giữa tháng ba năm nay nên hiện tại lịch chiếu vẫn chưa được công bố cụ thể.

Mặc dù là vậy nhưng mới đây Tổng cục cũng đã ra thông báo bộ phim Đặng Lệ Quân, Em chỉ quan tâm anh được tăng từ 45 tập lên thành 56 tập. Hy vọng với việc tăng số tập này, bộ phim sẽ có thể tái hiện lại một cách chân thực nhất danh ca một thời trong ngành giải trí Hoa ngữ.

5. Đông cung (东宫)

Đông Cung là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của đọc mà Phỉ Ngã Tư Tồn đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc.

Tạo hình nhân vật xuất sắc, nội dung khó mà chê trách được gì chắc chắn Đông cung sẽ trở thành bộ phim chuyển thể hot nhất của năm nay. Thế nhưng với những dự án khác được điều chỉnh tăng lên số tập thì Đông cung buộc phải giảm xuống từ 57 tập xuống còn 55 tập.

Đông cung với sự tham gia của dàn diễn viên còn khá trẻ và mới cũng gây cho khán giả một vài sự lo ngại thế nhưng tất cả chỉ óc thể chờ đợi đánh giá sau khi bộ phim công chiếu. Ngoài cặp diễn viên chính, bộ phim còn có sự góp mặt của Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… Bộ phim dự kiến gồm 60 tập, do Đường Đức Ảnh Thị, Youku, Ái Mỹ Thần Ảnh Nghiệp, Giải Trí Hoa Thị kết hợp thực hiện.

Bên cạnh đó một số bộ phim như Ở phương xa do Lưu Diệp Mã Y Lợi đóng chính từ 46 tập lên 56 tập. Cẩm y chi hạ do Nhậm Gia LuânĐàm Tùng Vận đóng chính từ 50 tập được nâng lên thành 56 tập. Lão trung y do Trần Bảo Quốc, Phùng Viễn Chinh, Hứa Tình đóng chính từ 35 tập lên 63 tập. Thiếu niên Chung Quỳ do Hình Chiêu Lâm, Gian Nhận Tư đóng chính từ 30 tập lên 50 tập. Trong khi đó bộ phim Bạch phát Vương phi do Trương Tuyết Nghênh, Lý Trị Đình đóng chính từ 60 tập hạ xuống còn 58 tập, và bộ phim Dục vọng chi thành do Ngô Tú Ba Angelababy đóng chính sẽ được đổi tên thành Khát vọng cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất