Phim Ảnh

Cú vả mặt đau nhất năm: Vừa mới đăng bài thanh minh, Trần Vũ Phàm chính thức bị bắt vì tàng trữ, sử dụng ma túy

Như Hồ
Chia sẻ

Phòng làm việc lên tiếng thanh minh chưa lâu thì tin xác nhận Trần Vũ Phàm sử dụng ma túy bị bắt đã được tung ra.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 28 tháng 11, sáng sớm hôm nay trên mạng đột nhiên lan truyền tin tức ca sĩ Trần Vũ Phàm (陈羽凡) - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Vũ Tuyền bị bắt vì tội sử dụng ma túy, đang trong quá trình thẩm tra. Ngay sau khi nhận được tin tức, Sina đã liên lạc với người quản lý của Trần Vũ Phàm để xác minh mọi chuyện nhưng nhiều lần liên lạc đều thất bại vì quản lý luôn để điện thoại ở chế độ tắt nguồn.

Sau khi không liên lạc được với phòng làm việc, Sina đã đổi phương hướng chuyển sang liên lạc với bạn của Trần Vũ Phàm là ông Uông để xác minh, nhưng đối phương cho biết không hề hay biết gì về chuyện Trần Vũ Phàm sử dụng ma túy cả, cũng chưa từng nghe nói. Sina tranh thủ cơ hội, tiếp tục truy hỏi ông Uông gần đây có liên lạc với Trần Vũ Phàm hay không thì ông Uông trả lời: “Không có. Nhưng mấy ngày không liên lạc, liên lạc không được cũng rất bình thường. Có thể cậu ấy đang luyện tập vũ đạo hoặc làm hoạt động gì đó”.

Nhưng sự việc xảy ra không lâu thì weibo chính thức phòng làm việc của Trần Vũ Phàm - Giải trí Cực Tượng cũng đã ra thông báo, lên tiếng phủ nhận những tin đồn không chính thống liên quan đến Trần Vũ Phàm này với bài viết: “Trần Vũ Phàm tiên sinh vẫn luôn chuyên tâm cho việc sáng tác nhạc, muốn dùng những tác phẩm ưu tú nhất để mang đến cho mọi người. Đối với nhưng tin đồn bịa đặt liên quan đến Trần Vũ Phàm tiên sinh và những hành vi lan truyền, công ty chúng tôi sẽ lên án đến cùng. Hy vọng mọi người chú ý nhiều hơn đến những tác phẩm của Trần Vũ Phàm tiên sinh, tránh xa những tin đồn thị phi”.

Bên cạnh đó, Trần Vũ Phàm cũng đã đăng lên weibo mình như việc báo bình an với bài viết: “One love”.

Tưởng chừng như đây chỉ là một “drama” nhạt, đơn giản là tin bịa đặt thì bất ngờ, vào khoảng 1 giờ trưa hôm nay, Nhật Báo Nhân Dân và weibo chính thức của khu vực Thạch Cảnh Sơn đã ra thông báo cho biết: “#Báo cáo tình hình#, Ngày 26 tháng 11 năm 2018, Cục cảnh sát Thạch Cảnh Sơn dựa theo sự khai báo của người dân nơi đây, đã bắt giữ được một người họ Trần (nam, 43 tuổi, ca sĩ) và một người họ Hà (nữ, 25 tuổi, không nghề nghiệp) đang sử dụng ma túy ở một khu xóm nhỏ thuộc khu vực Thạch Cảnh Sơn. Hiện trường thu được 7.96 gram ma túy đá và 2.14 gram cần sa” như một cú tát thẳng vào mặt phòng làm việc.

Ngay sau đó, cư dân mạng đột nhiên phát hiện bài viết thanh minh cách đây không lâu của phòng làm việc Trần Vũ Phàm cũng đã không cánh mà bay. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- Sau này không tin mấy cái thanh minh này nữa đâu, toàn là viết cho fan hâm mộ xem thôi.

- Như vậy tại sao còn nhắm mắt mà đăng bài thanh minh làm gì chứ?

- Phòng làm việc không phải sáng này còn lên tiếng thanh minh sao? Chẳng khác nào tự tát vào mặt mình.

- Cũng đúng, vì vậy bài thanh minh sáng nay Trần Vũ Phàm và công ty không hề chính xác phủ nhận chuyện sử dụng ma túy. Nếu thật sự không có thì đã trực tiếp phủ nhận rồi. Đằng này chỉ nói cái gì: “Có những tin đồn không đúng sự thật…”. Bây giờ weibo chính thức đưa tin rồi, fan hâm mộ còn không mau nghĩ cách mới tẩy trắng giúp đi nào.

- Trời đất, vậy tại sao sáng nay phòng làm việc còn lên tiếng thanh minh được cơ chứ?

- Lấy thù lao ca để đi hút á phiện?

- Một giây trước lên tiếng thanh minh, một giây sau thì tin tức được xác nhận… thanh minh của minh tinh đều dùng để bày trí cả mà thôi.

- Điểm mấu chốt, cô họ Hà kia là ai kìa?

- One love = tiêu đời rồi.

- Nhìn tin đồn về việc sử dụng ma túy đa số đều không phải là tin giả.

Liệu sẽ có cái kết nào dành cho nam ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc này đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất